Tin mới

Đang dò vé số, người đàn ông bỗng dưng đột tử tại chỗ

Thứ hai, 17/10/2016, 14:28 (GMT+7)

Sau khi chứng kiến người đàn ông ngã bất tỉnh rồi tử vong trước đại lý vé số, nhiều người dân gần đó chứng kiến sự việc đồn đoán “người này dò số thấy mình trúng giải đặc biệt nên mừng quá đứng tim mà chết”.

Sau khi chứng kiến người đàn ông ngã bất tỉnh rồi tử vong trước đại lý vé số, nhiều người dân gần đó chứng kiến sự việc đồn đoán “người này dò số thấy mình trúng giải đặc biệt nên mừng quá đứng tim mà chết”.

Ông Q. nằm tử vong ngay trước đại lý vé số. Ảnh: PLO

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, khoảng 6h sáng nay 17/10, một người đàn ông mặc áo khoác màu xanh, đội mũ bảo hiểm màu đỏ đi chiếc xe Dream Trung Quốc, biển số 53S8-4820 đến dò vé số tại đại lý Nguyễn Nhiều trên đường Tân Kỳ Tân Quý (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP. HCM), thì bất ngờ té ngã xuống đường rồi ngưng thở.

Một số người dân gần đó chứng kiến sự việc đồn đoán: “người này dò số thấy mình trúng giải đặc biệt nên mừng quá đứng tim mà chết”.

Bước đầu xác định nạn nhân tên là Trịnh Văn Q. (51 tuổi, quê An Giang, tạm trú quận Thủ Đức), làm công nhân xây dựng. Nguyên nhân tử vong do ông Q. đột quỵ, đứt mạch máu não.

Theo chủ đại lý vé số Nguyễn Nhiều, ông Q. trên đường đi làm ghé vào đây dò số, đang dò nửa chừng ông than: "Sao tôi thấy trong người mệt quá” rồi ngất xỉu.

Về thông tin ông Q có trúng giải đặc biệt hay không thì vẫn chưa được xác nhận.

Trước đó hồi đầu năm 2014, vụ đột tử của ông lão 62 tuổi, sau khi con rể trúng số 17 tỷ, cũng khiến dư luận địa phương rộ lên nhiều đồn đoán.

Có dư luận cho rằng, do có tiền sử bệnh lý cao huyết áp nên khi gặp chuyện vui bất ngờ, ông đã lên cơn tăng xông mà chết. Nhưng cũng có dư luận khác lại cho rằng, do những người này không thống nhất được quan điểm, nhất là ông bố vợ đã lên tiếng phản đối kịch liệt việc chia chác không đồng đều, dẫn tới xô xát và đêm hôm ấy ông đột ngột qua đời một cách bí ẩn không rõ nguyên nhân.

Tuy nhiên, gia đình nạn nhân, một mực khẳng định vì quá vui mừng nên ông lão đã lên cơn tai biến mạch máu não. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news