Tin mới

Đang dự đám cưới Công Phượng, HLV Park Hang Seo bất ngờ nhận món quà ý nghĩa ở quê nhà

Thứ năm, 19/11/2020, 09:21 (GMT+7)

Dù vẫn đang ở Việt Nam và dự đám cưới của cậu học trò cưng Công Phượng, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn được một trường đại học ở Hàn Quốc trao bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh hôm 18/11.

Hãng tin Yonhap cho biết, vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo không thể trở về Hàn Quốc để nhận phần thưởng đặc biệt của trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyeongnam Jinju Kyungnam, nên lễ trao tấm bằng danh dự cho thầy Park tổ chức tại Nhà tưởng niệm Nghệ thuật Centennial được diễn ra trực tuyến.

Phát biểu tại lễ trao giải, ông Kim Nam Kyung - Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học và Công nghệ Gyeongnam Jinju Kyungnam ca ngợi: 'HLV Park có vẻ ngoài hiền lành và một đức tính khiêm tốn. Nhưng ông ấy đã cho thấy sự bền bỉ, kiên cường trong những lần đối đầu với các đối thủ mạnh và đầy quyền lực. Đó là đức tính đáng học hỏi'.

Đáp lại lời khen từ vị Hiệu trưởng, thầy Park nói: 'Tôi rất vinh dự được nhận bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh của Đại học Khoa học và Công nghệ Kyungnam. Đây là cấp học cao nhất đại diện cho ngôi trường này và tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ của mình'.

Bộ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thừa ủy quyền của Chủ tịch nước trao Huân chương Lao động hạng nhì cho ông Park Hang Seo. Ảnh: NLĐ

Tấm bằng tiến sĩ danh dự về quản trị kinh doanh được tờ Newsis đánh giá là 'biểu hiện của lòng biết ơn với người biến điều không thể thành có thể' sau những thành công mà HLV Park Hang Seo gặt hái được cùng các đội tuyển Việt Nam. Điều này đã thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Trước đó, hôm 27/8 vừa qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng nhận Huân chương Lao động hạng Nhì tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news