Tin mới

Đang dự lễ mừng công, Duy Mạnh vẫn "tranh thủ" chạy ra ngoài mang nước cho bạn gái

Chủ nhật, 02/09/2018, 19:42 (GMT+7)

Hành động nhỏ này của chàng trung vệ dành cho bạn gái đã khiến fangirl phải "ôm tim" vì quá ngọt ngào và chu đáo.

Hành động nhỏ này của chàng trung vệ dành cho bạn gái đã khiến fangirl phải "ôm tim" vì quá ngọt ngào và chu đáo.

Đội tuyển Olympic Việt Nam nói riêng và toàn đoàn thể thao Việt Nam nói chung vừa trở về sau ASIAD tại Indonesia với thành tích cao. Những chàng trai, cô gái của thể thao Việt Nam đã mang những tấm huy chương quý giá, mang vinh quang về cho nước nhà. Chính bởi vậy, nhằm tôn vinh các vận động viên đồng thời tri ân người hâm mộ đã luôn ở bên ủng hộ, cổ vũ đội tuyển, một lễ mừng công hoành tráng đã được tổ chức tại SVĐ Mỹ Đình vào chiều tối hôm nay (2/9).

Xuất hiện tại lễ mừng công, bên cạnh những cô gái vàng của bộ môn Rowing hay những người hùng của đoàn Pencak Silat thì như thường lệ, các chàng trai của tuyển bóng đá Olympic tiếp tục là những người được quan tâm nhiều nhất. Xuất hiện trong bộ vest màu đỏ mận cùng sơ mi trắng, nhìn ai cũng bảnh bao, ra dáng. Tuy nhiên, trong lúc tất cả đang chăm chú lắng nghe các tiết mục âm nhạc mừng công trên sân khấu thì có một cầu thủ lại... làm việc riêng. Người đó chính là trung vệ Đỗ Duy Mạnh.

Đangdự lễ mừng công, Duy Mạnh vẫn tranh thủ chạy ra ngoài mang nước cho bạn gái - Ảnh 1.

Dù đang ngồi giữa đồng đội, Duy Mạnh vẫn tích cực nhấp nhổm

Có thể thấy dù đang ngồi giữa đồng đội, xung quanh là tiếng hò reo của hàng chục ngàn khán giả, trung vệ điển trai của chúng ta vẫn dành ra được thời gian để nghe nhấp nhổm nghe điện thoại. Sau một vài câu trò chuyện với nụ cười không rời môi, người ta thấy Duy Mạnh rời khỏi chỗ ngồi, cầm theo chai nước và chạy đi đâu đó.

Đangdự lễ mừng công, Duy Mạnh vẫn tranh thủ chạy ra ngoài mang nước cho bạn gái - Ảnh 2.

Sau khi nghe điện thoại, Duy Mạnh đã rời khỏi chỗ ngồi

Đangdự lễ mừng công, Duy Mạnh vẫn tranh thủ chạy ra ngoài mang nước cho bạn gái - Ảnh 3.

Anh chàng cầm theo 2 chai nước...

Đangdự lễ mừng công, Duy Mạnh vẫn tranh thủ chạy ra ngoài mang nước cho bạn gái - Ảnh 4.

... và chạy đi đâu đó với nụ cười hạnh phúc trên môi

Hóa ra cách đó không xa, ngồi sát bên hàng khán giả chính là Quỳnh Anh - bạn gái xinh đẹp của chàng cầu thủ. Quỳnh Anh cùng gia đình Duy Mạnh cũng có mặt tại buổi lễ mừng công đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 2018. Có vẻ như vì nhìn thấy bạn gái nên Duy Mạnh đã không kìm lòng được mà phải chạy ra ngay với cô, sợ Quỳnh Anh khát nước, anh chàng còn chu đáo cầm theo 2 chai nước đưa cho cô.

Đangdự lễ mừng công, Duy Mạnh vẫn tranh thủ chạy ra ngoài mang nước cho bạn gái - Ảnh 5.

Quỳnh Anh - bạn gái của Duy Mạnh cũng có mặt trong lễ mừng công

Hành động quan tâm dù nhỏ bé này của Duy Mạnh dành cho bạn gái đã khiến fangirl thêm một lần phải xuýt xoa ngưỡng mộ. Ai cũng ước ao có một "soái ca" như vậy dành riêng cho mình. 

Duy Mạnh và Quỳnh Anh là cặp đôi rất được yêu mến. Trung vệ U23 Việt Nam và hiện tại là Olympic Việt Nam cùng người bạn gái xinh đẹp thường xuyên khiến dân tình phải gato vì những khoảnh khắc ngọt ngào, tình cảm. 

Chị Chọng

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news