Tin mới

Đang hạnh phúc bên Trấn Thành, Hari Won bất ngờ chia sẻ căng thẳng giữa đêm khuya

Thứ hai, 08/06/2020, 10:35 (GMT+7)

Chia sẻ đầy bức xúc, căng thẳng của Hari Won giữa đêm khuya thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng giữa đêm khuya: "Thật sự tức mỗi khi thấy đàn ông nào tàn nhẫn với phụ nữ. Không lo được. Không tôn trọng thì đừng lấy vợ".

Chia sẻ của Hari Won thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dòng chia sẻ đầy căng thẳng của Hari Won đã nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Không ít người hâm mộ lo lắng không biết Hari Won có dụng ý gì. Nhiều nghi vấn cho rằng tình cảm của Hari Won và Trấn Thành đang gặp trục trặc. Đây là lần hiếm hoi Hari Won bức xúc nhắc đến chuyện tình cảm và hôn nhân như thế này.

Ngay sau đó, sợ dân mạng hiểu lầm, Trấn Thành đã lên tiếng giải thích để tránh những nghi ngờ không đáng có. Có vẻ như Hari Won đang bức xúc về một câu chuyện hoặc chứng kiến một vụ việc nào đó nên bày tỏ cảm xúc hơi căng thẳng của mình.

Trấn Thành phải lên tiếng giải thích ngay sau đó.

Hari Won kết hôn với Trấn Thành được hơn 3 năm. Tuy nhiên cuộc sống của 2 vợ chồng son vẫn luôn khiến nhiều người ghen tỵ với sự ngọt ngào và đầy tiếng cười. Dù thường xuyên bóc phốt nhau trên truyền hình hay mạng xã hội nhưng cả hai vẫn khăng khít khiến nhiều người hâm mộ.

Trấn Thành và Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news