Tin mới

Đang làm bài thì chuông điện thoại reo, thí sinh bị đình chỉ thi tất cả các môn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Thứ ba, 26/06/2018, 17:51 (GMT+7)

Theo quy chế thi THPT Quốc gia 2018, thí sinh mang điện thoại vào phòng dù sử dụng hay không sử dụng đều bị đình chỉ thi!

Theo quy chế thi THPT Quốc gia 2018, thí sinh mang điện thoại vào phòng dù sử dụng hay không sử dụng đều bị đình chỉ thi!

Chiều 26/6 theo thông tin từ điểm thi Trường trung học phổ thông Hàn Thuyên (quận Phú Nhuận, TPHCM) cho biết, sáng 25/6, trong buổi thi môn Ngữ Văn vừa có một thí sinh bị đình chỉ thi, vì có điện thoại di động trong người reo.

Thí sinh bị đình chỉ thi là em N.V.H (học sinh của trường Hàn Thuyên). Khi N.V.H. đã làm bài thi được 1 tiếng thì bất ngờ điện thoại reo lên. Thí sinh này đã mang điện thoại vào phòng thi và không tắt chuông.

Đang làm bài thì chuông điện thoại reo, thí sinh bị đình chỉ thi tất cả các môn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 - Ảnh 1.

Những môn thi còn lại, thí sinh H cũng bị đình chỉ, không được dự thi. (Ảnh minh họa)

Theo quy chế thi THPT Quốc gia 2018, thí sinh mang điện thoại vào phòng thi dù sử dụng hay không sử dụng đều được tính là vi phạm quy chế.

Ngay lập tức, thí sinh này bị hai cán bộ coi thi của phòng thi đó lập biên bản, đình chỉ thi, mời học sinh cùng phòng thi chứng kiến.

Những môn thi còn lại, thí sinh H cũng bị đình chỉ, không được dự thi. Đây cũng là trường hợp thí sinh vi phạm quy chế thi đầu tiên, của TPHCM sau gần 2 ngày thi.

Đang làm bài thì chuông điện thoại reo, thí sinh bị đình chỉ thi tất cả các môn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 - Ảnh 2.
 
Team học đường
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news