Tin mới

Đang làm rõ clip Trưởng công an xã bị bắt quả tang khi "tâm sự" cùng bạn gái trong nhà nghỉ

Thứ năm, 17/05/2018, 22:32 (GMT+7)

Đang làm rõ clip Trưởng công an xã bị bắt quả tang khi "tâm sự" cùng bạn gái trong nhà nghỉ

Đang làm rõ clip Trưởng công an xã bị bắt quả tang khi "tâm sự" cùng bạn gái trong nhà nghỉ.

Để bắt quả tang sự việc đó, người chồng đã "mật phục" cả tuần. Trong đoạn clip, người đàn ông tự xưng là chồng liên tục mắng chửi người phụ nữ và người đàn ông ngồi trên giường (nghi là nhân tình của vợ mình). Người này cho rằng đã bắt quả tang vợ mình Ngoại tình nên liên tục chỉ tay, mắng chửi thô tục vợ và bắt cô này quỳ xuống xin lỗi.

Đáp lại thái độ chỉ trích gay gắt này, người vợ lặng lẽ quỳ gối, không nói lời nào. Trong khi đó, nhân tình của cô bình tĩnh mặc thêm áo và phủ nhận chuyện ngoại tình. Người này lập luận cả 2 chưa làm gì, chuyện vào nhà nghỉ cũng do người phụ nữ chủ động hẹn anh ta vào đó để... tâm sự.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều tỏ ra bất bình trước thái độ trơ trẽn của nhân tình người phụ nữ.

Người phụ nữ quỳ xin lỗi. (Ảnh cắt từ clip).

Vụ việc trên xảy ra tại thị trấn Hậu Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa). Người đàn ông nghi ngoại tình với vợ của người khác công tác tại xã Phong Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa).

Tối 17/5, trao đổi với PV về việc xuất hiện clip nghi là cán bộ xã Phong Lộc bị phát hiện có mối quan hệ ngoài luồng, ông Nguyễn Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Phong Lộc, huyện Hậu Lộc xác nhận, đó là Trưởng công an xã. Sự việc xảy ra trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc, huyện Hậu Lộc nên đang được Công an thị trấn giải quyết.

Còn ông Hoàng Ngọc Thế, Chủ tịch UBND thị trấn Hậu Lộc thông tin, sự việc trên đã được báo cáo lên Công an huyện Hậu Lộc.

Nguyễn Huệ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trưởng công an