Tin mới

Đang làm thủ tục nhập liệm, nhân viên nhà xác hoảng hồn khi xác chết sống dậy

Thứ ba, 03/04/2018, 10:56 (GMT+7)

Một vụ việc “xác chết sống lại” hi hữu vừa xảy ra tại thị trấn Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc khiến các nhân viên nhà xác hoảng hồn.

Một vụ việc “xác chết sống lại” hi hữu vừa xảy ra tại thị trấn Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc khiến các nhân viên nhà xác hoảng hồn.

Theo tin tức từ Shiyan Evening News, một người đàn ông bất hạnh tên là Huang, bị bệnh viện trả về sau thời gian điều trị ung thư dạ dày giai đoạn cuối. Được biết, ông Huang bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào tháng 11/2017, gia đình tiêu tốn phần lớn tiền tiết kiệm để chạy chữa cho ông nhưng không mang lại kết quả tốt.

Ông Huang vẫn còn sống thời điểm được đưa đến nhà tang lễ. Ảnh: SCMP

Đến sáng ngày 26/2, vợ ông Huang đánh thức chồng, nhưng nhanh chóng nhận thấy chồng không thở, nằm bất động trên giường. Cho rằng chồng qua đời trong lúc ngủ, người vợ gọi cho dịch vụ tang lễ để chuẩn bị mai táng cho chồng.

Tuy nhiên sau khi nhân viên nhà xác đang thay quần áo và trang điểm cho thi thể tại phòng tang lễ thì họ bất ngờ thấy ngón tay của ông Huang co lại một chút.

Sau khi kiểm tra và xác nhận ông Huang còn sống, nhà tang lễ lập tức gọi cấp cứu. Tuy nhiên, thời điểm nhóm y tế đến, ông Huang đã trút hơi thở cuối cùng và chính thức được tuyên bố về cái chết của ông.Được biết, hoàn cảnh gia đình ông Huang khó khăn nên công ty tang lễ đã miến tất cả các khoản phí của đám tang.

Theo người quản lý của công ty tang lễ, đây là lần thứ ba anh gặp trường hợp như vậy từ khi làm nghề này.Trao đổi với PV một người đàn ông tên Ren cho hay: "Khi người thân thấy bệnh nhân không còn thở, cơ thể cứng lại thì đã cho rằng họ đã chết nhưng trên thực tế vẫn phải kiểm tra tổng thể mới có kết luận chính xác".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news