Tin mới

'Dị nhân đuổi mưa' nói về khả năng 'siêu nhiên' của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 18/06/2019, 10:27 (GMT+7)

Theo "dị nhân đuổi mưa" Nguyễn Vũ Tuấn Anh, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không có khả năng bí ẩn siêu nhiên nào.

Trong một bài phỏng vấn trên báo Gia đình và xã hội, "dị nhân đuổi mưa" Nguyễn Vũ Tuấn Anh đã bày tỏ quan điểm về khả năng siêu nhiên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ông Tuấn Anh đã lấy ra nhiều dẫn chứng cụ thể để chứng minh lập luận ông chủ Trung Nguyên không có khả năng hô mưa gọi gió.

Theo "dị nhân đuổi mưa", khi con người u tập có thể đạt được một năng lực nào đấy và trên thực tế cũng đã chứng minh. Tuy nhiên, với trường hợp của ông Đặng Lê Nguyên Vũ thì ông Nguyễn Vũ Tuấn Anh cho rằng: "Tôi thấy ông Vũ đang hiểu sai vấn đề nên cá nhân tôi không tin ông Đặng Lê Nguyên Vũ có khả năng đó.

"Dị nhân đuổi mưa" Nguyễn Vũ Tuấn Anh. Ảnh báo Gia đình

Còn nếu ông Vũ có khả năng thật thì hãy chứng nghiệm cho mọi người cùng thấy. Trong năm nay, sẽ còn nhiều đợt nắng nóng và mưa bão lớn, ông ta có cơ hội để chứng nghiệm điều đó, tôi sẽ đợi kết quả" - ông Tuấn Anh đưa ra lời thách thức đày khiêu khích.

Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng khẳng định mình có khả năng hô mưa, gọi gió, gọi Trời. Trước sự việc này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng ông Vũ bị hoang tưởng, có vấn đề về thần kinh.

Vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến nay vẫn chưa có hồi kết. Bà Thảo một mực phản đối trước phán quyết của tòa là cho ông Vũ điều hành Trung Nguyên. Chính vì vậy, khi cơ quan chức năng tiến hành khống chế yêu cầu trả con dấu, bà Thảo đã không trao trả.

Trong đơn kháng cáo, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng bày tỏ ý nguyện quay trở lại đoàn viên với ông Vũ. Tuy nhiên, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại một mực từ chối. Theo báo Lao động, vụ ly hôn của vợ chồng ông Vũ bà Thảo sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news