Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ 'chơi lớn', quyết không chịu thua các đối thủ

Chủ nhật, 21/06/2020, 08:39 (GMT+7)

Hậu ly hôn, 'đế chế' cafe của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ không ngừng mở rộng ra khắp cả nước với hàng trăm chi nhánh.

Tập đoàn Trung Nguyên mới đây đã vui mừng thông báo Khai trương thêm cửa hàng mới của Trung Nguyên E - Coffee tại Cần Thơ.

Theo đó, trong dịp đặc biệt này, Tập đoàn Trung Nguyên cũng dành tăng 100 quyển sách quý cùng 100 ly cafe năng lượng Trung Nguyên và nhiều ưu đãi khác.

Tập đoàn Trung Nguyên mới khai trương cơ sở mới tại Cần Thơ. Ảnh: Facebook

Trước đó, nhân dịp sinh tròn 24 tuổi của tập đoàn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã không ngần ngại dành tặng cafe miễn phí cho khắp các khách hàng trên cả nước như một lời tri ân đế những người đã bên cạnh và sát cánh cùng tập đoàn suốt 2 thập kỷ.

Thời gian vừa qua được xem là thời điểm khó khăn của tập đoàn Trung Nguyên.

Những hình ảnh về cơ sở mới của tập đoàn Trung Nguyên. Ảnh: Facebook

Nhưng bằng tài năng và tâm huyết của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang ngày càng vực dậy Trung Nguyên và mở rộng các chi nhánh của tập đoàn.

Tập đoàn Trung Nguyên được xem là tài sản quý giá và cũng là 'đứa con đầu lòng' mà Đặng Lê Nguyên Cũ cùng vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo gây dựng nên.

Sau ồn ào của vụ ly hôn nghìn tỷ, ông Vũ cương quyết giữ Trung Nguyên bên mình trước phản ứng của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Dự án tặng sách của Tập đoàn Trung Nguyên được đông đảo giới trẻ biết đến. Ảnh: Facebook

Một năm vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã có quyết định khá tạo bạo khi quyết định thương vụ chuyển nhượng thương hiệu, thu về hàng trăm hợp đồng và nhân rộng các chi nhánh ra khắp các tỉnh thành trên cả nước trước sức ép của nhiều đối thủ.

Ông chủ tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Internet

Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng mang đến đến dự án 'Hành trình từ trái tim' với nhiều giá trị tinh thần dành cho giới trẻ.

Vụ lùm xùm ly hôn của Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, do vướng vào ồn ào ly hôn cũng như dành thời gian để vực dậy Trung Nguyên, dự án này đang bị gián đoán và vẫn chưa hoạt động trở lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news