Tin mới

Dàn Hoa hậu, Á hậu nói về siêu dự án 5 tỉ USD của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ năm, 09/05/2019, 08:40 (GMT+7)

Dàn Hoa hậu, Á hậu Việt đã dành nhiều lời khen đến dự án "Hành trình từ trái tim" của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

"Hành trình từ trái tim" là dự án ông Đặng Lê Nguyên Vũ ấp ủ từ lâu và quyết tâm thực hiện đến cùng. TS Trần Hữu Đức, người đồng hành trong Hành trình Từ Trái Tim cho biết, dự án này lên tới 5 tỉ USD khiến nhiều người hoài nghi và cho rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ không bình thường khi vung tiền làm điều "điên rồ".

5 cuốn sách được tặng đến cách bạn trẻ gồm: Không bao giờ thất bại - Tất cả là thử thách, Nghĩ giàu làm giàu; Khuyến học, Đắc nhân tâm; Quốc gia khởi nghiệp.

Trong chuỗi "Hành trình từ trái tim" tại các tỉnh thuộc vùng sâu, vùng xa ở Tây Nguyên hay các miền đất miền núi địa đầu Tổ quốc là Tây Bắc, các người đẹp hoa hậu đã cùng đồng hành, chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc, niềm vui, niềm tự hào khi được tham gia một hành trình có ý nghĩa lớn lao cho hàng triệu các bạn trẻ thanh niên.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: "Trong số nhiều nguồn nội lực, niềm tin làm giàu vì quê hương, dân tộc bao giờ cũng là nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất. Nếu chúng ta đã nghĩ được sâu và xa như thế thì chúng ta đã chạm đến nguồn năng lượng vĩ đại để bứt phá thành công".

Hoa hậu Ngọc Hân cho rằng: "Đây là hành trình "trồng người" nên sẽ rất dài, rất lâu. Để thay đổi cả một thế hệ, thay đổi nền tảng xã hội thì các bạn trẻ phải có tri thức, muốn vậy phải đọc sách nhiều hơn nữa. Đó chính là lý do Trung Nguyên chọn một con đường rất khó nhưng bền vững".


"Sách nuôi dưỡng tâm hồn và khiến chúng ta tin rằng, dù cuộc đời có xô đẩy đến đâu, dù chúng ta có từng bị tổn thương đến nhường nào thì hãy cứ là một người tốt, luôn có tình yêu thương trong trái tim và lòng tha thiết muốn đem tình yêu, lòng tốt ấy chia sẻ với mọi người" - Hoa hậu Thùy Dung cho hay.

Nhận định về dự án này của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Á Hậu Hoàng My cho rằng: "Trung Nguyên đang làm điều mà không có doanh nghiệp nào làm được. Hành trình trao truyền tri thức của Hnafh trình từ trái tim không chỉ đi dọc đất nước mà còn tìm đến những bản làng xa xôi nhất, hẻo lánh nhất. Việc trao những cuốn sách tri thức thắp sáng những vùng khó khăn, giúp đất nước phát triển hơn".

Á hậu Thùy Dung chia sẻ: "Chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên Legend Đặng Lê Nguyên Vũ mong các bạn trẻ hiểu được rằng: khát vọng lớn, chí hướng lớn sẽ giúp những người trẻ làm nên sự nghiệp lớn và tin rằng, trao tặng sách là trao tặng tri thức, đầu tư vào tri thức, vào tương lai thế hệ cảu đất nước để gánh vác trọng trách kiến quốc khởi nghiệp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news