Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ 'chốt thương vụ hời' ngay đầu tháng nhờ 'cú lội ngược dòng', thách thức các đối thủ

Thứ năm, 01/10/2020, 10:15 (GMT+7)

Ngay đầu tháng 10, ông chủ Tập đoàn cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã 'trúng mánh lớn' khi về tay thương vụ 'béo bở' nhờ việc áp dụng chiến lược kinh doanh độc đáo và táo bạo của mình.

Trong thời gian gần đây, những tín hiệu lạc quan và khởi sắc nhờ chiến lược kinh doanh táo bạo đã liên tiếp giúp ông Đặng Lê Nguyên vũ nắm trong tay một loạt những hợp đồng béo bở.

Trung Nguyên liên tiếp trưng biển ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ảnh: Facebook

Đầu tháng 10, Tập đoàn Trung Nguyên đón nhận sự sinh sôi nảy nở của con cưng khi cửa hàng tại Huỳnh Văn Bánh (Q.Phú Nhuận, TP HCM) chính thức treo biển.

Mô hình kinh doanh chuyển nhượng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận nhiều tín hiệu tích cực. Ảnh: Facebook

Đây chỉ là một trong số hàng trăm nghìn cửa hàng đã được Khai trương rầm rộ trước đó sau khi ông Vũ tung ra chiến lược kinh doanh táo bạo của mình.

>>> Xem thêm: Nàng hậu từng được siêu xe bạc tỷ Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh khí chất 'tổng tài', dân tình chỉ biết đổ rạp

Những 'cú lội ngược dòng' giữa bối cảnh nền kinh tế đang gặp khó của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là câu hỏi lớn đối với các đối thủ khi liên tục trưng biển hiệu ở khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, ở mọi ngõ ngách quận huyện tại các thành phố lớn.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo tốn nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, bất chấp những hoài nghi và những con mắt đang dõi theo, ông Vũ vẫn thu về tay những hợp đồng béo bở khiến các đối thủ không khỏi e dè.

Năm 2005, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ đã chứng minh được sự khác biệt và sức vóc của mình khi vượt qua tất cả các đối thủ trong nước để mang hương vị cafe Việt Nam ra đấu trường quốc tế.

Cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ đã được truyền thông thế giới 'lẵn mặt gọi tên' khi National Geographic Traveller  và tạp chí Forbes đã hơn 1 lần vinh danh là  'zero to hero' (vô danh thành anh hùng).

Với những gì mà 'con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang đạt được ở thời điểm hiện tại cho thấy thực tế ông Vũ chỉ đang lấy lại những gì vốn được cho thuộc về mình sau thời gian dài để 'con cưng' chìm sâu trong ồn ào ly hôn.

Mặc dù đã bị 'quên lãng' trong vòng vài năm vì vướng bận ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, nhứng sức trỗi dậy của 'con cưng' ông Vũ đã khiến người ta phải kiêng nể.

Một loạt những thương vụ hời về tay ông Vũ. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa một đối thủ nào đủ sức, đủ tầm, đủ táo bạo và lạnh lùng để có thể vượt mặt được ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên con đường phát triển thương hiệu cafe.

Ngoài việc chuyển đổi sang mô hình kinh doanh chuyển nhượng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng chú trọng đến việc phát triển 'nội tại' đứa con của mình bằng việc làm phong phú thêm danh mục các sản phẩm.

Quyết tâm khôi phục lại Trung Nguyên, ông Vũ đang có những bước đi hết sức tạo bạo. Ảnh: Internet

Trung Nguyên liên tiếp tung ra những hình thức trải nghiệm cafe mới từ cafe truyền thống, cafe rang xay, cafe nguyên chất, cafe chồn, cafe hòa tan đến cafe tươi...nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo cho thực khách.

Từng khẳng định trước truyền thông rằng sẽ cần 2-3 năm để khôi phục lại đưa con tinh thần của mình, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang dốc tâm sức cũng như mọi nguồn lực để mở rộng và phát triển 'con cưng' của mình một cách tối đa nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news