Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liệu có tiếp tục điều hành Trung Nguyên khi bà Thảo làm điều này?

Thứ hai, 01/07/2019, 09:00 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liệu có giữ được quyền điều hành Trung Nguyên khi bà Thảo yêu cầu TAND tỉnh Bình Dương hủy bỏ quyết định bãi nhiệm bà.

Vụ ly hôn của vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến nay vẫn chưa có hối kết. Theo tin tức trên báo Vietnamnet, CafeF, dự kiến vào ngày 3/7 tới, TAND tỉnh Bình Dương sẽ mở phiên họp sơ thẩm xem xét đơn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo

Nội dung đơn kháng cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo là yêu cầu toà hủy bỏ quyết định, nghị quyết bãi nhiệm bà khỏi vị trí người đại diện theo pháp luật của Công ty Cổ phần đầu tư Trung Nguyên - TNH do ông Đặng Lê Nguyên Vũ (chồng cũ bà Thảo) làm đại diện.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ tiếp tục điều hành Trung Nguyên hay phải chia lại số cổ phần cho bà Thảo?. Ảnh CafeF

Liệu sau phiên tòa này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ có thể tiếp tục là người điều hành tập đoàn Cà phê Trung Nguyên hay sẽ chia lại cổ phần cho bà Thảo. Mọi sự sẽ được sáng tỏ sau phiên tòa ngày 3/7 tới đây

Phiên tòa ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo kéo dài hơn 1 năm nay và chưa đi đến kết quả cuối cùng.

Hồi cuối tháng 3 vừa qua, tòa quyết định cho ông Vũ điều hành Trung Nguyên còn số cổ phần của bà Thảo được quy thành tiền. Trước quyết định này, tháng 4, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Trong đơn bà Thảo yêu cầu tiếp tục được cùng ông Vũ điều hành Trung Nguyên và có nguyện vọng tái hợp.

Đến tháng 6, cơ quan chức năng đã thực hiện biện pháp cưỡng chế yêu cầu bà Thảo giao lại con dấu của tập đoàn Trung Nguyên cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy nhiên, bà Thảo đã không chấp hành.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news