Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ - đại gia chơi siêu xe kín tiếng nhất Việt Nam

Thứ năm, 09/06/2016, 10:12 (GMT+7)

Điểm danh những đại gia trong giới chơi siêu xe ở Việt Nam không thể không nhắc tới ông chủ cà phê Trung Nguyên – Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy khá kín tiếng nhưng bộ sưu tập siêu xe của ông cũng thuộc hàng “khủng”.

Điểm danh những đại gia trong giới chơi siêu xe ở Việt Nam không thể không nhắc tới ông chủ cà phê Trung Nguyên – Đặng Lê Nguyên Vũ. Tuy khá kín tiếng nhưng bộ sưu tập siêu xe của ông cũng thuộc hàng “khủng”.

Trong giới đại gia sở hữu bộ sưu tập siêu xe “khủng” nhất tại Việt Nam, ngoài những cái tên như Minh “nhựa”, Phan Thành, Cường Đôla …, không thể không nhắc tới ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên – Đặng Lê Nguyên Vũ.

Hoa hậu Phạm Hương trên siêu Xe Ferrari 458 Spider của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: Gia đình Việt Nam

Bộ ba siêu xe màu trắng: Ferrari 458 Spider, Audi R8 V10 Spyder và Lamborghini Gallardo LP560-4 Spyder.

Tuy nhiên, đến nay, rất ít người biết được số lượng thực tế siêu xe mà ông sở hữu. Nhiều tin đồn rằng ông đã cho xây 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên chỉ để trưng bày chúng, còn chưa kể 2 gara tại quận 2, TP.HCM.

Cặp đôi Audi R8 V8 và Maserati Gran Turismo của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh: AutoPro

Theo thông tin tìm hiểu từ Autopro, nếu xét về mức độ hoành tráng của bộ sưu tập siêu xe thì đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ đứng sau vợ chồng đại gia Minh “Nhựa”. Cụ thể, trong gara của ông có những siêu xe nổi bật như Audi R8 V8, Maserati Gran Turismo, cặp đôi Aston Martin DB9 Coupe và Volante.

Chiếc xe thể thao cực hiếm Mercedes Benz SL 63 AMG màu xám nhám, kế bên là Aston Martin DB9

Bên cạnh đó, ông cũng là vị đại gia Việt Nam sở hữu chiếc xe thể thao cực hiếm Mercedes Benz SL 63 AMG. Được biết, chỉ có 2 chiếc như thế này tại thị trường trong nước. Ban đầu chiếc Mercedes Benz SL63 AMG có màu đỏ, sau đó nó được ông Vũ độ lại và chuyển sang màu xám nhám. Nó cũng từng tham gia hành trình siêu xe Car & Passison 2011.

Rolls-Royce Phantom Rồng màu đen bạc xuất hiện trên phố. Ảnh: AutoPro

Một trong những dòng xe siêu sang của đại gia Đăng Lê Nguyên Vũ - Bentley Mulsanne

Bentley Azure màu vàng cát của ông chủ cà phê Trung Nguyên là chiếc xe có một không hai tại Việt Nam.

Chưa dừng lại tại đó, ông chủ cà phê Trung Nguyên còn có niềm đam mê đặc biệt với các dòng xe sang như Rolls – Royce Phantom, Bentley Mulsanne. Hay như trước đó, truyền thông trong nước từng biết đến chiếc Bentley Azure độc nhất vô nhị Việt Nam khi ông sở hữu nó, chiếc xe được đại gia khoác lên bộ áo màu vàng cát cùng mui nỉ màu xanh dương trông rất nổi bật.

Ferrari California đời cũ và 599 GTB. Ảnh: Trí thức trẻ

Đặc biệt, Trí thức trẻ còn cho hay, ông chủ cà phê Trung Nguyên là vị đại gia duy nhất tại Việt Nam cùng lúc sở hữu 6 chiếc siêu xe Ferrari khác nhau. Bao gồm 458 Italia, 458 Spider, 599 GTB, F430, California thế hệ cũ và California T 2015.

Cặp đôi siêu xe mui trần Ferrari California T và 458 Spider được chủ nhân đổi thành màu sơn trắng

Ferrari 458 Italia và Mercedes Benz SLS AMG có cùng màu sơn

Không chỉ khiến mọi người choáng váng vì bộ sưu tập toàn xe khủng, ông cũng khiến nhiều người nể phục vì sở thích thay đổi màu sơn cho xế cưng. Như chiếc Ferrari 459 Italia và Mercedes Benz SLS AMG cùng xuất hiện với màu trắng muốt, kèm 3 sóc màu xám cỡ lớn gây ấn tượng mạnh cho người nhìn. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news