Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ đón tin vui khi điều luôn đau đáu đã thành hiện thực

Thứ tư, 24/07/2019, 07:10 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận tin vui khi mà dự án ông đau đáu bao nhiêu năm qua bất ngờ cho trái ngọt.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, Trí thức trẻ, ngày 22/7, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) và Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm hợp tác triển khai Quyết định số 1665/QĐ-TTg ngày 30/10/2017 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án “Hỗ trợ học sinh, sinh viên khởi nghiệp đến năm 2025”.

Đại diện Trung Nguyên không lễ ký kết cùng Bộ Lao động. Ảnh Thanh niên

Đây thực sự là một tin vui lớn dành cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ giữa bộn bề lo âu với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ngoài cà phê, "Hành trình từ trái tim" là dự án mà ông chủ Trung Nguyên luôn đau đáu suy nghĩ làm sao để nhân rộng lên nữa.

Được biết, dự án này được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành hết tâm huyết cũng như đầu tư không tiếc. Ông chủ Trung Nguyên đã bỏ ra một số tiền lớn là 5 tỷ USD để phát triển dự án này. Những ngày đầu, ông Vũ đã nhận không ít hoài nghi cho rằng đây chỉ là một sự viển vông và phung phí tiền của.

Tuy nhiên, sau bao nhiêu năm kiên trì, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chứng minh được tầm nhìn của mình. Điều ông chủ Trung Nguyên muốn hướng tới chính là nhờ sách mang kiến thức đến với các bạn trẻ, sách là tri thức mở ra tương lai cho mọi người.

Bản thân ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng thành công là từ việc nghiên cứu tìm tòi trên sách vở. Khi còn nhỏ, ông Vũ rất thích đọc sách và đó cũng là cơ duyên đưa ông chủ Trung Nguyên đến với thành công. Đúc kết từ kinh nghiệm bản thân, ông Vũ quyết biến giấc mơ thành sự thật.

Giấc mơ mang tri thức đến cho các bạn trẻ của ông Vũ đã thành hiện thực. Ảnh internet

Giờ đây không chỉ một mình ông Vũ xây dựng đề án này mà còn có sự giúp sức của cả cộng đồng khi Bộ LĐ-TB&XH đã cùng bắt tay hợp tác. Giấc mơ mang tri thức đến các bạn trẻ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã không còn giấc mơ mà hiện hữu ngay trước mắt.

Một năm trở lại đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ luôn phải đau đầu vì vụ ly hôn rắc rối với bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Hết bà Thảo tố ông Vũ thì ông Vũ lại quay ra tố bà Thảo. Cuộc chiến cứ thế kéo dài suốt 1 năm qua mà chưa có hồi kết. Trong khi mục đích của bà Thảo là muốn quay trở lại Trung Nguyên thì ông Vũ một mực từ chối. Tình nghĩa vợ chồng bao nhiêu năm qua cũng không đủ hàn gắn ông Vũ và bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news