Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục 'mặt đối mặt' với bà Thảo tại tòa sắp tới

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:15 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ dù không muốn vẫn phải có mặt tại phiên tòa phúc thẩm sắp tới để giải quyết đơn kháng cáo của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Trí thức trẻ, vào ngày 17/7 tới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ tiếp tục có mặt trong phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn nghìn tỷ. Dù ông chủ Trung Nguyên không muốn thì tới đây vẫn phải có mặt tại phiên tòa phúc thẩm để giải quyết các vấn đề của Thảo đưa ra trong đơn kháng cáo.

Vụ ly hôn của ông chủ Trung Nguyên và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã kéo dài hơn 3 năm qua và chưa có được kết quả khiến cả hai bên hài lòng. Trong khi ông Vũ điềm tĩnh thì bà Thảo lại sôi sục với đơn từ kiện tụng.

Trước đó, tại phiên họp sơ thẩm ngày 3/7, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm không đồng ý để bà Lê Hoàng Diệp Thảo quay lại Tập đoàn cà phê Trung Nguyên. Trong khi phía bà Thảo yêu cầu khôi phục lại chức danh.

Tại phiên tòa cuối tháng 3, tòa quyết định đồng ý cho bà Thảo, ông Vũ Ly hôn. Trung Nguyên sẽ do ông Vũ quản lý, số cổ phần của bà Thảo được quy thành tiền. Tuy nhiên, bà chủ King Coffee lại phản đối kịch liệt quyết định này.

Tháng 4 vừa qua, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo đồng thời gửi đơn kêu cứu lên văn phòng Chủ Tịch nước. Trong đơn, bà Thảo yêu cầu được quay trở lại Trung Nguyên làm việc.

Đến tháng 6, cơ quan chức năng đã tiến hành khống chế yêu cầu bà Thảo giao con dấu của Trung Nguyên nhưng bà Thảo đã không chấp hành.

Theo bà Thảo, Trung Nguyên là công sức mà bà đã cùng ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây dựng lên từ những ngày đầu chưa có gì. Để có được Doanh thu hoành tráng như ngày hôm nay, bà Thảo cho rằng, là do một phần công sức của mình. Chính vì vậy, bà Thảo kiên quyết muốn ở lại tập đoàn này để xây dựng phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news