Tin mới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định bán loạt 'trợ thủ' đắc lực giữa ồn ào ly hôn

Thứ năm, 27/06/2019, 10:00 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã quyết định bán không ít siêu xe - được xem là "trợ thủ" đắc lực của ông chủ Trung Nguyên trong những tháng đầu năm 2019.

Vốn là một người đam mê siêu xe, việc ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyết định từ bỏ những "trợ thủ" đắc lực này khiến không ít người bất ngờ. Theo AutoPro, trong 6 tháng đầu năm 2019, ông chủ Trung Nguyên đã bán không ít siêu xe.

Theo Cafebiz, có khoảng 7 chiếc siêu xe đã "tạm biệt" ông Đặng Lê Nguyên Vũ đến với chủ nhân khác. Được biết, 7 chiếc xe ông Vũ quyết định bán gồm BMW, Mercedes-AMG, Range Rover, Maserati và 3 chiếc Lamborghini độc nhất tại Việt Nam.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia tay hàng loạt xế sang. Ảnh Trí thức trẻ

Nguồn tin từ Trí thức trẻ, sau khi chia tay 7 "trợ thủ" đắc lực, bộ sưu tập xế khủng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn khoảng 50 chiếc. Ông chủ Trung Nguyên được xem là một trong những người sở hữu bộ sưu tập siêu xe lớn nhất nhì ở Việt Nam.

Từ cuối năm 2018 đến nay, vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Dù đã trải qua nhiều phiên tòa nhưng vẫn chưa có được sự đồng thuận của vợ chồng ông Vũ bà Thảo.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa ly hôn. Ảnh Vietnamnet

Đầu tháng 4/2019, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Bà Thảo cho rằng việc phân chia cổ phần chưa hợp lý đồng thời bà cũng bày tỏ nguyện vọng muốn đoàn tụ cùng ông Vũ. Tháng 6 vừa qua, cơ quan chức năng đã tiến hành cưỡng chế để lấy lại con dấu cho Trung Nguyên. Tuy nhiên, bà chủ King Coffe đã không chấp hành.

Dù vướng vụ án ly hôn nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn điều hành Tập đoàn Trung Nguyên phát triển rực rỡ. Hiện nay, G7 của Trung Nguyên đang là sản phẩm được yêu thích nhất tại Trung Quốc và đã có mặt tại các gian hàng ở Mỹ, Hàn Quốc....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news