Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu xác nhận 'đau đớn, chua xót' hậu ly hôn

Thứ năm, 05/12/2019, 09:55 (GMT+7)

Đặng Lê Nguyên Vũ nhận ra sau ly hôn rằng "đừng lấy vợ hoặc chọn vợ cho đúng người".

TAND Cấp cao tại TP HCM đang xét xử kín vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Trong phiên xử vào sáng ngày 2/12, trong khi bà Thảo mong muốn và 'cầu xin' HĐXX có cơ hội được đoàn tụ và chăm sóc sức khỏe cho chồng thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ kiên quyết bác bỏ đề nghị này.

Phía ông Vũ cho biết "Muốn hàn gắn thì phải từ lòng thật. Vợ chồng sống với nhau phải bằng cái tâm thật lòng, sống mà có một chút lương tri, lương tâm thì sao mình có thể làm những chuyện kinh khủng như vậy”.

Thậm chí, ông Vũ còn nhấn mạnh: “Giờ hàn gắn chỉ là một thủ thuật thôi, mình không có sống như vậy được!”.

Trước đề nghị giám định năng lực hành vi dân sự của bà Thảo, ông Vũ khẳng định ông không hề bị bệnh tật.

Vụ ly hôn của Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn không ít giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

"Người tâm thần mà giống qua thì đất nước này cần phải nhiều người tâm thần như vậy. Hiểu biết nhiều hơn người thường thì đâu có tội gì đúng không. Qua là người sống thiện lành, không bao giờ hại ai", ông Vũ thẳng thắn.

"Sống với nhau có cái tâm, ra tòa mà còn bảo đoàn tụ cái gì. Qua nói bây giờ nếu qua có bệnh, có chết đi thì qua không bao giờ nhờ người phụ nữ đó chăm sóc qua, đến mức như vậy. Sống phải còn lương tri, mất đi cái đó nó không còn nữa. Vì tiền, vì quyền, ba cái thứ như vậy có nghĩa gì đâu", chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên giãi bày.

Chia sẻ về những ồn ào sau phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chia sẻ mình cảm thấy rất mệt mỏi và nhanh chóng muốn kết thúc vụ ly hôn này.

Ông chủ của tập đoàn Trung Nguyên cũng đưa ra lời khuyên với các bạn trẻ rằng "Qua nói sau này cưới chồng cũng phải cưới chồng bằng hoặc cao hơn mình rồi mình mới hay hơn. Qua hay nói đùa với các em trai, muốn làm việc lớn thì đừng lấy vợ hoặc chọn vợ cho đúng người, bởi giới hạn của người phụ nữ sẽ kéo mình xuống luôn, rồi lấy con lấy cái, lấy tình cảm để kéo mình xuống”.

Ông Vũ thậm chí còn cho rằng "Đằng sau sự tan hoang của người đàn ông cũng là người phụ nữ”.

Khi nhắc tới bà Thảo, ông Vũ thậm chí còn “không muốn nói về người vợ của qua”. “Qua chỉ nói cô đi tu đi, cái tâm đó độc lắm, phải gột rửa rất nhiều, không ai đem tất cả mọi thứ ra, đem cha, đem mẹ, đem con cái ra truyền thông, âm mưu đem chồng mình vô nhà thương điên”.

Ông Vũ lần đầu nói đến chuyện bà Thảo không hiểu mình, không hiểu được tiếng thở dài của ông.

Việc ông quyết định đi thiền, đi tu là ông đã cảm thấy 'mệt rồi'.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa vợ chồng ông chủ cafe Trung Nguyên đã tốn không ít giấy mực của báo chí.

Trong phiên tòa sơ thẩm, TAND TP HCM quyết định phân chia tài sản theo tỷ lệ 60% cho ông Vũ và 40% cho bà Thảo. HĐXX cũng tuyên giao toàn bộ cổ phần trong các công ty cho ông Vũ quản lý; đổi lại, ông Vũ sẽ thanh toán bằng tiền phần chênh lệch cho bà Thảo.

Tuy nhiên, bà Thảo sau đó đã có đơn kháng cáo toàn bộ nội dung bản án sơ thẩm, trong khi ông Vũ cũng có bản kháng cáo và yêu cầu tòa chia tài sản theo tỉ lệ 70/30.

Trong phiên phúc thẩm mới đây 4/10, VKSND TP HCM đưa ra kết luận bà bác toàn bộ kháng cáo của ông Vũ với bản án sơ thẩm; thứ hai, các kháng cáo của bà Thảo về số tiền 1764 tỉ, về tỉ lệ chia 60:40 và về việc giao hết cổ phần cho ông Vũ là có căn cứ và đề nghị HĐXX chấp nhận kháng cáo của bà Thảo; thứ ba, đề nghị giữ nguyên phần hôn nhân, sửa phần cấp dưỡng cho 4 người con chung; thứ tư, đề nghị hủy toàn bộ phần phân chia tài sản chung, đề nghị TAND TPHCM xét xử lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news