Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục 'tung đòn hiểm' khi đưa 'con cưng' ra nhập đường đua mới

Thứ tư, 16/09/2020, 11:15 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục có những động thái tích cực khi cho ra mắt một loạt con cưng trên khắp các tỉnh thành giữa bối cảnh nền kinh tế đang gặp khó, chứng minh 'sức vóc ông lớn' và nét khác biệt với các đối thủ còn lại trên thương trường.

Ông chủ của Tập đoàn cafe Trung Nguyên mới đây đã khiến các đối thủ không khỏi e dè khi lần lượt tung ra những 'đòn hiểm' giữa lúc nền kinh tế đang gặp khó vì đại dịch.

'Con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt tại Long Xuyên. Ảnh: Facebook

Theo đó, Trung Nguyên E- Coffee thứ 4 tại Long Xuyên đã chính thức 'chào hàng' đến những người yêu mến cafe Trung Nguyên, như một lời 'thách đấu' các đối thủ.

>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục 'tung chiêu độc' chỉ trong 1 ngày, chứng minh tầm vóc 'ông lớn' giữa lúc kinh tế gặp khó

Đây được xem là cơ sở thứ 4 tại Thành phố Long Xuyên Khai trương hoành tráng với mô hình không hề nhỏ.

Cửa hàng thứ 4 tại Long Xuyên được  'chào hàng' hoành tráng với mô hình không hề nhỏ. Ảnh: Facebook

Trước đó, 'con cưng' tại Đà Nẵng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng đã tái hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt những cửa hàng với mô hình chuyển nhượng trên khắp các tỉnh thành đã được ra mắt hoành tráng.

>>> Đừng bỏ lỡ: Đặng Lê Nguyên Vũ đưa 'con cưng' ở Đà Nẵng tái ngộ đường đua, các đối thủ không khỏi e dè

Cách đây không lâu, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã liên tiếp đón nhận hàng loạt   tin vui, những thương vụ 'hời' khi hàng loạt những mô hình lớn được khai trương khắp các tỉnh thành: Đồng Nai, Khánh Hòa, Thuận An, Đồng Tháp, Quận Tân Phú, Mễ Trì (Hà Nội), Q.1 TPHCM và trung tâm thành phố Long Xuyên.

 


Trước đó ông Đặng Lê Nguyên Vũ trúng mánh lớn với mô hình kinh doanh chuyển nhượng ở khắp các tỉnh thành. Ảnh: Facebook

Đây được xem là một trong những 'chiêu thức' kinh doanh mới của ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhằm vực dậy 'tinh thần' của Tập đoàn Trung Nguyên sau thời gian chìm sâu vì ồn ào ly hôn với vợ cũ.

Hậu ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dành hết thời gian và tâm sức, nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm phục hồi lại thời kỳ hưng thịnh của thương hiệu cafe đình đám một thời.

Mô hình cửa hàng tại Long An đã mở đến chi nhánh thứ 8. Ảnh: Facebook

Giữa thời điểm nền kinh tế đang chịu tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp rơi vào tình thế 'tiến thoái lưỡng nan' thì dường như những bước đi táo bạo của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến không ít các ông lớn phải tròn mắt và dè chừng.

Mặc dù nhận về không ít ý kiến trái chiều cho chiến lược kinh doanh của mình nhưng những thương vụ hời đã mang về cho ông Vũ Doanh thu không hề nhỏ.

'Con cưng' tại Đà Nẵng của Đặng Lê Nguyên Vũ chính thức tái ngộ người yêu cafe mới đây. Ảnh: Facebook

Thậm chí nhiều người cũng không khỏi trầm ngâm vì ông lớn Trung Nguyên vẫn đứng vững bất chấp thế thời đang có nhiều biến động.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ không ngừng 'đẻ' ra một loạt con cưng nhằm phát triển tập đoàn Trung Nguyên trên khắp các nước. Ảnh: Internet

Điều này không chỉ cho thấy 'tầm vóc' của ông lớn vừa có 'tâm và tầm' mà còn cho thấy sự quyết liệt và táo bạo trong chiến lược hoạch định kinh doanh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Sau ly hôn, những động thái của ông Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo liên tục nhận được sự quan tâm của dư luận.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của cặp đôi quyền lực tập đoàn Trung Nguyên đã tốn không ít giấy mực của báo giới.

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Và ở thời điểm hiện tại, 'cuộc chiến ngầm' chạy đua về thương hiệu và chất lượng của ông chủ tập đoàn Trung Nguyên và 'nữ tướng King Coffee' cũng là đề tài nhận được sự quan tâm chú ý.

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang từng bước chậm rãi thực hiện và hoàn thiện mô hình mở rộng 'con cưng' của mình thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng miệt mài với các dự án riêng của mình với mong muốn đưa 'con cưng' bay cao và bay xa hơn nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news