Tin mới

TS Trần Hữu Đức: Ông Đặng Lê Nguyên Vũ liều lĩnh dốc tiền vào đầu tư 'mạo hiểm'

Thứ hai, 03/06/2019, 08:00 (GMT+7)

Theo TS Trần Hữu Đức ông Đặng Lê Nguyên Vũ làm bao nhiêu cũng chỉ để đầu tư vào dự án tặng sách, gieo tri thức đến các bạn trẻ.

Mới đây, "Hành trình trái tim" của ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã đến với các bạn trẻ trường đại học Hồng Bàng. Có mặt trong hành trình tặng sách là ca sĩ Đại Nhân, Á hậu Thúy Vân...

Cuối chương trình, tiến sĩ Trần Hữu Đức đã tiết lộ bí mật về quyết định lớn khi đầu tư mạo hiểm vào hành trình tặng sách của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Tiến sĩ Đức cho hay: "Nếu đo về sự giàu có của một cá nhân thì có thể Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ không phải là người giàu có nhất Việt Nam. Nhưng nếu chúng ta đo sự đóng góp chia sẻ của Chủ Tịch cho thanh niên, cho cộng đồng, quốc gia và dân tộc thì chắc với tỉ lệ đó, Chủ Tịch là người đóng góp to nhất.

Chủ Tịch đầu tư không tiếc lòng, có bao nhiêu đầu tư bấy nhiêu, chỉ giữ một tỉ trọng nhất định cho việc kinh doanh".

Có thể thấy, ngoài cà phê, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã dành hết tâm huyết vào hành trình tặng sách cho các bạn trẻ với mong muốn đem lại tri thức và gieo mầm tương lai. Từ khi còn nhỏ, ông chủ Trung Nguyên đã là người rất thích đọc sách, nhờ những kiến thức trong sách mà ông có được như ngày hôm nay. Chính vì vậy, ông chủ Trung Nguyên làm được bao nhiêu đều để dành tiền vào đầu tư "mạo hiểm" theo một số chuyên gia nhận định. Giá trị ông Vũ đem lại là vô cùng to lớn và ý nghĩa.

Trong một diễn biến khác, vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa có hồi kết. Cuối tháng 3 vừa qua, tòa quyết định để ông Vũ nắm quyền điều hành Trung Nguyên. Bức xúc trước quyết định này, bà Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Thậm chí, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn gửi đơn kêu cứu lên văn phòng Chủ Tịch nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news