Tin mới

Bắt gặp xế cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên đường hậu ly hôn bà Thảo

Thứ bảy, 11/05/2019, 09:54 (GMT+7)

Chiếc Bentley Bentayga First Edition - "con cưng" của ông chủ cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ vừa được bắt gặp tại Sài Gòn.

Chiếc Bentley Bentayga First Edition của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa xuất hiện tại một showroom trên đường An Dương Vương, quận 5, TP.HCM vào ngày 8/5 nhanh chóng được công chúng chú ý.

Theo AutoPro, chiếc First Edition này của ông Vũ được đưa đi bảo dưỡng. Tháp tùng siêu xe này là chiếc BMW 116i độ giá đỡ từ thương hiệu THULE từ Thuỵ Điển.

Siêu xe Bentley Bentayga First Edition của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trên phố Sài Gòn. Ảnh AutoPro

Chiếc BMW tháp tùng siêu xe của ông Vũ trên đường. Ảnh AutoPro

Sở hữu "con cưng" Bentley Bentayga First Edition nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại ít sử dụng chiếc xế sang này vì thế mà người ta ít thấy sự xuất hiện của nó trên đường.

Ông chủ Trung Nguyên có đam mê đặc biệt với siêu xe. Theo báo Lao động, trong bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có không dưới 12 chiếc Porsche 911, trong đó có các phiên bản như 911 tiêu chuẩn không dưới 4 chiếc, 911 Carrera khoảng 3 chiếc, 3 chiếc 911 Turbo S, 1 chiếc Siêu xe Porsche 911 GT3 RS đời cũ và gần đây là 1 chiếc Porsche 911 GT2 RS.

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tòa án nhân dân cấp cao tại TPHCM sẽ mở phiên xét xử phúc thẩm vào giữa tháng 6 này.

Như vậy, ông Vũ và bà Thảo sẽ tiếp tục đối đầu tại phiên tòa sắp tới. Trước đó, trong phiên tòa cuối tháng 3, tòa phán quyết ông Đặng Lê Nguyên Vũ được quyền điều hành Tập đoàn cafe Trung Nguyên, số cổ phần bảo Lê Hoàng Diệp Thảo được quy thành tiền. Về các con, ông Vũ trợ cấp 10 tỷ/năm cho 4 người con. Trước quyết định này, bà Thảo đã tỏ ra bất mãn và đầu tháng 4 đã gửi đơn kháng cáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news