Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ nói không còn muốn liên quan đến vợ cũ - bà Thảo

Thứ bảy, 09/11/2019, 09:00 (GMT+7)

Sau chuỗi ngày căng thẳng với bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phải thốt lên đầy chua chát rằng không còn muốn liên quan đến vợ cũ.

Cuối tháng 10 vừa qua, diễn ra phiên tòa phúc thẩm ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Tuy nhiên, cũng như lần trước, chỉ mình ông Vũ có mặt còn bà Thảo lấy lý do điều trị bệnh không đến được.

Khuôn mặt mệt mỏi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa. Ảnh Vnexpress

Sau nhiều lần bị bà Thảo hoãn phiên tòa đột ngột, ông chủ Trung Nguyên tỏ ra khá mệt mỏi. Chia sẻ trên báo Vnexpress, Dân trí, ông Vũ cho rằng: "Nó ảnh hưởng đến nhiều người, với gia đình là đau đớn, với tập đoàn là tê liệt. Qua đâu có muốn gì đâu, chỉ muốn nhanh chóng kết thúc những gì đau lòng, mệt lắm, dài lắm rồi".

Có thể thấy, người đàn ông tràn đầy nhiệt huyết, đam mê với cà phê nay đã có lúc phải thốt lên đầy mệt mỏi vì vợ cũ. Những ồn ào liên quan đến vụ ly hôn này đã ảnh hưởng không nhỏ đến Trung Nguyên cũng như tâm lý gia đình của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Phải nói ra những lời phũ phàng mệt mỏi như vậy với người vợ cũ, có lẽ là điều mà ông chủ Trung Nguyên không hề mong muốn nhưng dường như người đàn ông ấy đã quá mệt mỏi.

Còn nhớ, trước đây, ông Vũ bà Thảo từng là cặp vợ chồng được biết bao người thần tượng và yêu mến. Họ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, đi lên từ hai bàn tay trắng để có được một cơ ngơi kếch xù. Nhưng khi mọi thứ đã trở nên tốt đẹp thì ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại dắt nhau ra tòa. Họ tranh chấp, cãi vã gay gắt trước những phiên tòa căng thẳng. Cho đến nay, hơn 1 năm đã trôi qua, mọi chuyện vẫn chưa thể giải quyết khi bà Thảo liên tục xin hoãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news