Tin mới

Bà xã Bình Minh 'phản pháo' quan điểm chọn vợ của Đặng Lê Nguyên Vũ

Thứ ba, 11/06/2019, 18:30 (GMT+7)

Anh Thơ - bà xã Bình Minh đã bày tỏ sự không đồng tình về quan điểm chọn vợ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Thơ - bà xã Bình Minh đã chia sẻ những suy nghĩ của mình về vấn đề ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Đồng thời, Anh Thơ cũng bày tỏ sự không đồng tình trước câu nói của ông chủ Trung Nguyên: "Đừng lấy vợ giống qua".

Anh Thơ - bà xã Bình Minh. Ảnh internet

Bà xã Bình Minh viết: "Người ngoài (kể cả mình lúc ban đầu) dễ dàng bình luận thôi ôm ngàn tỉ về sống cuộc đời như nữ hoàng được rồi, hơn thua làm gì nữa. Nhưng nghĩ lại nếu là mình, có thể biết những việc sâu kín trong cuộc thì lúc đó tiền không phải là tất cả, mà là không can tâm nhìn tâm huyết một đời 2 vợ chồng tạo lập bị dẫn dắt hay đi sai đường (cái này chỉ là suy đoán của mình nhé và không có cơ sở để kết luận).

Những thứ đó lẽ ra phải là của gia đình, của con cái mình, ai cho chúng mày vào cướp đi. Đấy, phụ nữ hay bị như thế, càng mạnh mẽ và càng giỏi giang trên thương trường thì việc buông xuôi là khó có thể. Mà đã lỡ mang thân phận phụ nữ thì hay bị áp đặt kiểu bon chen làm gì, tém lại bớt đi, cũng bất công lắm í. Phụ nữ mà là doanh nhân thành đạt trong cái xã hội này đã áp lực trăm bề, huống hồ gì cứ bị phơi mặt trên báo chí suốt kiểu này, người thương có mà người dè bỉu cũng lắm. Rồi ăn nói thế nào với đối tác, và cả với con cái nữa. Mệt bỏ xừ ra được í.


Thôi cũng mong vụ này kết thúc êm đẹp sớm, chứ qua lại kiểu này rối quá. Tiếc cho một thuơng hiệu quốc gia, tiếc cho một gia đình 6 thành viên rất rất nhiều tiền nhưng lại thiếu bình an. Mong cả hai thương hiệu đều sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, và ai cũng tìm được Bình An cho bản thân.

Cũng thích qua lắm vì qua rất giỏi và rất hay, nhưng không đồng ý khi qua nói trên truyền thông “đừng lấy vợ giống qua”, đắng lòng lắm qua ơi".

Chia sẻ của Anh Thơ nhận được sự đồng tình của nhiều bạn bè và cư dân mạng.

Trước đó, trong dịp gặp gỡ truyền thông, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có những chia sẻ về bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ông Vũ có nhắn nhủ đàn em: "đừng lấy vợ giống qua” khiến dân tình tranh cãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news