Tin mới

Vượt mặt đại gia trong giới chơi siêu xe, Đặng Lê Nguyên Vũ chứng minh đẳng cấp số 1

Thứ tư, 29/05/2019, 07:05 (GMT+7)

Vượt mặt những đại gia chơi siêu xe như Cường Đô la hay Minh nhựa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là người nộp phí trước bạ ôtô cao nhất tại Việt Nam là 66 tỷ đồng.

Năm 2018 là một năm khá yên ắng của thị trường xe nhập, kéo theo số lượng xe siêu sang kém nổi bật hơn so với các năm trước đó. Bù lại, đây lại là năm có số lần xuống đường nhiều nhất của các đại gia chơi xe Việt.

Có một điểm chung của các hành trình siêu xe năm 2018 là đều xuất phát từ miền Nam, mà cụ thể là Tp.HCM, nơi quy tụ những đại gia siêu xe có tiếng như Cường “Đô la”, Minh “Nhựa”, Phan Thành và mới đây nhất là cái tên Đặng Lê Nguyên Vũ dần được xướng tên trong danh sách các đại gia Việt chơi siêu xe.

Thế nhưng vượt mặt cả những đại gia chơi siêu xe, ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là người sở hữu chiếc siêu xe có phí trước bạ ô tô đắt nhất Việt Nam hiện tại.

Mức giá tính phí trước bạ cao nhất tại Việt Nam là 66,182 tỷ đồng thuộc về siêu xe Bugatti Veyron của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bộ Tài chính vừa ban hành Quyết định 618 đề cập bảng giá tính lệ phí trước bạ ôtô và xe máy mới tại Việt Nam và quyết định có hiệu lực thi hành từ ngày 10/4/2019.

Trong bảng giá của Bộ tài chính, mức giá tính phí trước bạ ôtô cao nhất 66,182 tỷ đồng thuộc về mẫu siêu xe thể thao Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam, dung tích động cơ 8 lít xủa ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Được biết chiếc siêu xe này của ông Nguyên Vũ từng góp mặt ở sự kiện "Hành trình từ trái tim 2018". Sau 1 năm vắng bóng đến nay chiếc siêu xe Bugatti Veyron phiên bản giới hạn 450 chiếc trên toàn thế giới mới xuất hiện trở lại trên đường phố Việt.

Bảng một số mẫu xe ôtô đắt tiền tại Việt Nam.

Sự xuất hiện của siêu xe Bugatti Veyron trên đường phố Sài Gòn vào sáng ngày 21/5 đã nhận được quan tâm lớn từ cộng đồng đam mê siêu xe tại Việt Nam. Nằm trong số 450 chiếc được sản xuất và bán ra trên toàn thế giới, Bugatti Veyron của Đặng Lê Nguyên Vũ không phải là chiếc xe mà ai cũng có thể chạm vào bởi giá trị xe lên đến 2 triệu USD (tương đương 46 tỷ đồng) tại thời điểm năm 2012, chưa kể chi phí bảo dưỡng, vận hành của mẫu xe này cũng không hề nhỏ.

Bugatti Veyron của Đặng Lê Nguyên Vũ tái xuất trên phố Việt.

Được biết, trước khi thuộc về ông chủ Trung Nguyên- Đặng Lê Nguyên Vũ, chiếc Bugatti Veyron thuộc sở hữu của tay chơi siêu xe đình đám Minh Nhựa. Sau khoảng thời gian dài giao bán, hàng hiếm Veyron đã chính thức được sang tay "Vua Cà phê" vào tháng 5/2018 và nhanh chóng thay đổi ngoại hình từ màu đỏ trắng sang một màu trắng hoàn toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news