Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ thu về tay loạt 'thương vụ hời' sau chiến lược kinh doanh mạo hiểm

Chủ nhật, 27/09/2020, 14:01 (GMT+7)

Ông chủ Tập đoàn cafe Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ mới đây đã 'trúng đậm' khi một loạt các cửa hàng chuyển nhượng chính thức treo biển trên khắp các tỉnh thành.

Sau khi tung ra chiến lược kinh doanh táo bạo và đầy quyết đoán của mình, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã thu về tay loạt 'thương vụ hời' khi hàng loạt các cửa hàng treo biển.

Những hình ảnh Khai trương của cafe Trung Nguyên chỉ trong chưa đầy 1 ngày. Ảnh: Facebook

Cách đây ít giờ, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện tại Bà Rịa Vũng Tàu với mô hình hết sức hoành tráng.

>>>Xem thêm: Chân dài từng được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa lộ hình ảnh 'tình bể bình' với người tình đồng tính

Trước đó, cửa hàng tại Bắc Giang cũng đã trưng biển và đem hương vị cafe độc đáo đến với những người yêu mến.

Trước đó ông Vũ cũng thu về tay loạt thương vụ khủng. Ảnh: Facebook

Đây chỉ là một trong số ít những cửa hàng được khai trương khá hoành tráng nằm trong chuỗi chiến lược mở rộng kinh doanh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ khi trước đó, một loạt các cửa hàng đã được mở rộng khắp từ Bắc vào Nam.

Cách đây 2 ngày, ông Vũ cũng đã trúng 7 thương vụ hời khi 7 cơ sở mới mang thiệu hiệu cafe Trung Nguyên được khai trương khá rầm rộ và hoành tráng với tốc độ phát triển hết sức mạnh mẽ và thần kỳ như: Hà Nội, Tiền Giang, Long An, TP HCM....

Vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ gần như tận lực chăm chút vào việc vực dậy đứa con tinh thần của mình.

Đặng Lê Nguyên Vũ và loạt thương vụ hời nhờ chiến lược kinh doanh của mình. Ảnh: Internet

Giữa bối cảnh tình hình kinh tế đang gặp khá nhiều khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã tìm ra hướng đi mới cho con cưng bằng việc áp dụng mô hình chuyển nhượng và nhanh chóng thu về nhiều tín hiệu vô cùng tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news