Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục hiện thực hóa dự án triệu đô với loạt thương vụ 'hời'

Thứ sáu, 23/10/2020, 10:40 (GMT+7)

Ngay sau khi vợ cũ là bà Thảo chia sẻ tin vui từ con cưng King Coffee cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã liên tiếp có những động thái mạnh mẽ khẳng định tham vọng thống trị nền cafe Việt của mình.

Mới đây, 'đứa con tinh thần' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã liên tiếp mang đến những tin vui tới tấp khi 'đẻ trứng vàng' trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Trong sáng nay, cửa hàng tại Q.11 TP HCM đã treo biển rầm rộ khi sẵn sàng phục vụ những người yêu cafe tại khu dân cư.

'Con cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục báo về tin vui mới. Ảnh: Facebook

Trước đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang mang con cưng của mình đi chu du tại thành phố biển Nha Trang và nhận được đông đảo sự ủng hộ của những người yêu hương vị cafe Trung Nguyên.

>>> Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp tung chiêu 'độc' khi vợ cũ vừa có lời nhắn nhủ đầy thâm thúy

Ngay từ những ngày đầu tiên của tháng 10, chiến lược kinh doanh theo mô hình chuyển nhượng của 'vua cafe Việt' đã nhận về hàng loạt tín hiệu vui mừng hiếm có.

Những hình ảnh Khai trương mới nhất tại Q.1 TPHCM của cafe Trung Nguyên. Ảnh: Facebook

Theo đó, chỉ trong vòng 1 ngày, ông Vũ đã về tay 5-6 hợp đồng béo bở, thậm chí trong trong vòng chưa đầy 1 tháng, ông Vũ thậm chí đã mang con cưng của mình đặt chân đến nước bạn Lào.

So với thời kỳ những năm 2005 khi đế chế Trung Nguyên đang bước vào thời kỳ hưng thịnh thì những bước đi đột phá và sự lớn mạnh của 'con cưng' ông Vũ thực sự đáng ghi nhận giữa bối cảnh kinh tế hiện nay.

>>>Có thể bạn quan tâm: Đặng Lê Nguyên Vũ vươn mình bứt phá rào cản tức thời ngay khi bị bà Thảo 'qua mặt'

Trong một số liệu thống kê không chính thức, sau vụ ly hôn ồn ào với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, 'con cưng' của ông Vũ chịu khá nhiều tổn thất khi Doanh thu sụt giảm.

Trước đó, TP Nha Trang cũng chào đón 'con cưng' của ông Vũ. Ảnh: Facebook

Mới đây, 'gà cưng' King Cofee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã nghiễm nhiên vượt mặt về doanh thu. Nhưng con số đó chỉ là một phần bề nổi, trên thực tế, mô hình con cưng của ông Vũ vẫn đang lớn mạnh từng ngày và phát triển nhanh như vũ bão.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang nỗi lực vực dậy con cưng của mình. Ảnh: Internet

Chỉ trong thời gian ngắn, ông Vũ đã thu về tay hàng trăm nghìn hợp đồng béo bở nhờ những cú lội 'ngược dòng' của mình trong một nỗ lực hiện thực hóa tham vọng triệu đô.

>>>Đừng bỏ lỡ: Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khoe ảnh trễ nải, lộ chi tiết nhạy cảm 'nhức mắt'

Từng chia sẻ với truyền thông rằng cần ít nhất 2-3 năm để vực dậy Trung Nguyên sau thời gian bị 'chìm xuống' vì ồn ào ly hôn, ông Vũ đang chứng minh tư duy của ông lớn khi dám nghĩ và dám làm.

Vụ ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Những con số về hợp đồng béo bở đang nhảy nhanh một cách chóng mặt chính là bằng chứng hiện thực nhất cho chiến lược hoạch định kinh doanh mà ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã vạch ra.

Cũng giống như chồng cũ khi nỗ lực đưa 'con cưng' trở về đúng vị thế của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thời gian gần đây cũng đang tận lực tìm hướng đi mới cho King Coffee dù còn khá nhiều gian nan.

Phía vợ cũ của ông Vũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng đón nhận những tin vui từ con cưng King Coffee của mình. Ảnh: Facebook

Chia sẻ với truyền thông mới đây, bà Thảo tiết lộ rằng mình có được nguồn động lực to lớn từ người con cả và đây cũng chính là lý do khiến bà bền bỉ nuôi dưỡng và tận lực phát triển đứa con tinh thần của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news