Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục mang con cưng đi 'chu du', giấc mơ triệu đô chỉ còn là gang tấc

Thứ hai, 02/11/2020, 10:31 (GMT+7)

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 ngày, ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã nắm trong tay 5 thương vụ 'hời' khi 5 cửa hàng trải từ Bắc vào Nam lần lượt treo biển khai trương hoành tráng.

Ngay trong đầu tháng 11, Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục cho thấy chiêu thức kinh doanh lợi hại của mình bằng việc tới tấp nhận về tay loạt thương vụ béo bở từ 'con cưng' của mình.

Con cưng của ông Đặng Lê Nguyên Vũ mới trình làng tại TP HCM. Ảnh: Facebook

'Gà đẻ trứng vàng' của Đặng Lê Nguyên Vũ đang phát huy hết công năng khi cho ra đời loạt những 'quả trứng vàng' thu về hàng triệu đô cho ông chủ.

Chỉ trong thời gian ngắn, một loạt các cửa hàng đã treo biển trên khắp các tỉnh thành. Ảnh: Facebook

Chỉ trong vòng 2 ngày đầu tháng 11, 'con cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ đã cắm rễ 3 địa điểm ở TPHCM là Q.9, Cư xá Chu Văn An, và chung cư EHOME3.

'Con cưng' của ông Vũ còn mang siêu phẩm của mình ra trình làng tại khu đô thị Vinhomes Smart City và đi 'chu du' tại TP Hưng Yên.

>>>Xem thêm: Đặng Lê Nguyên Vũ 'chơi đòn lỳ' với các đối thủ, tới tấp nắm loạt thương vụ triệu đô từ 'gà cưng'

Sức trỗi dậy mạnh mẽ của 'đứa con tinh thần' mà ông Vũ hằng ấp ủ dường như không có bất kỳ đối thủ nào có thể cản đường.

Đặng Lê Nguyên Vũ gây dựng nên đế chế Trung Nguyên từ đôi bàn tay trắng. Ảnh: Internet

Thời điểm vào cuối quý I của năm 2020, trong khi các doanh nghiệp đang lao đao vật vã để vượt qua 'bóng ma' của Covid-19 với nhiều phương thức nhằm giảm thiểu tối đa việc chi tiêu cho nhân lực, cắt giảm nhân công cũng như bó hẹp những Chính sách thì 'cơn cưng' của Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đứng vững, thậm chí là phát triển với đà khó cản.

Sự suy tính táo bạo của Đặng Lê Nguyên Vũ bằng việc thay đổi mô hình kinh doanh khi chuyển sang hình thức chuyển nhượng đã thực sự mang đến nhiều hiệu quả, giúp 'Vua cafe Việt' thu về hàng nghìn hợp đồng béo bở.

>>>Xem thêm: Mai Phương Thuý khoe hình ảnh 'đẹp mong manh sương khói', lộ chi tiết khó tin

Giữa một thị trường cafe dường như bị hòa lẫn vào bức tranh ảm đạm của nền kinh tế, đế chế Trung Nguyên của ông Vũ dường như vẫn mạnh mẽ tiến những bước chậm chãi mà vươn xa khiến các đối thủ phải mướt mải mới đuổi kịp.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tham vọng mang cafe Việt đến khắp nơi trên thế giới. Ảnh: Internet

Sau ồn ào ly hôn với vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dường như đã lấy lại 200% tâm huyết để tận lực dành 'tâm sức' phát triển 'con cưng' của mình.

Từng ước tính rằng mình sẽ mất khoảng 2-3 năm để khôi phục lại vị thế của đứa con tinh thần của mình nhưng dường như khoảng thời gian này đang ngày càng một rút ngắn khi chỉ trong vòng hơn 1 năm, với chiến lược kinh doanh táo bạo mà đầy sáng tạo của mình, ông Vũ đang đưa con cưng của mình độc chiếm ngôi 'đế vương' về cafe tại Việt Nam.

Vụ ly hôn của Đặng Lê Nguyên Vũ và Lê Hoàng Diệp Thảo tốn khá nhiều giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Hậu ly hôn, vợ cũ của ông Vũ là bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng luôn nỗ lực tìm ra hướng đi mới cho 'đứa con tinh thần' King Coffee của mình.

Dù vậy, nhưng bước đi của 'nữ tướng' Trung Nguyên một thời dường như khá chật vật khi vấp phải cái bóng quá lớn từ 'đứa con quen thuộc' mà hiện tại chồng cũ của bà đang tận lực phát triển.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news