Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ điềm tĩnh trong khi bà Thảo sôi sục vì ly hôn

Thứ bảy, 01/06/2019, 07:54 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn cứ miệt mài và dành thời gian cho nghiên cứu cafe và hành trình gieo tri thức giữa ồn ào ly hôn.

Những ngày đầu tháng 6 nắng nóng, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành tâm huyết cho "Hành trình trái tim" đến trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng.

Ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục đem đến những cuốn sách quý, gieo tri thức đến cho các bạn trẻ giữa ồn ào ly hôn. Dường như, vụ ly hôn với bà Lê Hoàng Diệp Thảo không làm ông Vũ phải bận tâm quá nhiều. Trong khi đó, bà Thảo thì sục sôi đòi kiện rồi gửi đơn kêu cứu lên Chủ tịch nước.

Với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sách là tri thức. Ảnh internet

Trong hành trình tặng sách lần này, ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn đem đến những cuốn sách giá trị về mặt tri thức. Cathy Thảo Trần - người góp mặt trong hành trình cho hay: "Không phải ngẫu nhiên mà Chủ Tịch Đặng Lê Nguyên Vũ tâm huyết lựa chọn cuốn sách này cho các bạn trẻ, đọc và ứng dụng những bài học trong sách sẽ giúp các bạn rèn luyện ý chí tiếp tục vững bước với khát vọng của mình".

Giữa ồn ào ly hôn với bà Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn điềm tĩnh dành thời gian cho nghiên cứu cafe. Với nỗ lực của bản thân, cafe Trung Nguyên của ông Vũ đã nhận được thành quả xứng đáng. Theo đó, cà phê G7 là thương hiệu được yêu thích và tin dùng nhiều nhất Trung Quốc. G7 đã vượt qua các thương hiệu cà phê Nhật Bản, Mỹ, Malaysia, Đài Loan để chiếm vị trí ngôi đầu bảng tại thị trường Trung Quốc.

Có thể thấy, phong thái điềm tĩnh, bản lĩnh của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chính là điều khiến bà Lê Hoàng Diệp Thảo phải nể phục.

Trong một diễn biến khác liên quan đến vụ ly hôn của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Thảo đã gửi đơn kêu cứu đến văn phòng Chủ tịch nước. Trước đó, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã gửi đơn kháng cáo. Trong đơn, bà Thảo đã bày tỏ mong muốn được quay lại đoàn tụ với ông Vũ. Trong trường hợp, bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn quay lại phải có được sự đồng thuận của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Liệu ông Vũ và bà Thảo có thể đoàn tụ hay vẫn giữ nguyên kết luận của Tòa án trước đó. Câu trả lời sẽ tiếp tục được lý giải vào phiên tòa trong tháng 6 này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news