Tin mới

Điểm chung đặc biệt giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và đại gia Minh 'Nhựa'

Thứ tư, 19/06/2019, 09:43 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và Minh "Nhựa" không chỉ chung sở thích siêu xe mà còn có mối quan hệ bất ngờ trong mua bán xe cho nhau.

Ông chủ Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ và đại gia Minh "Nhựa" là hai cái tên nổi tiếng trong giới siêu xe tại Việt Nam. Trong khi ông Vũ luôn kín tiếng trong việc sưu tập siêu xe thì đại gia Minh "Nhựa" lại là người khá phóng khoáng trong việc chia sẻ mọi thông tin về các siêu xe của mình.

Chiếc  Bugatti Veyron được ông Vũ mua lại của Minh "Nhựa". Ảnh Autopro

Giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và đại gia Minh "Nhựa" có một mối quan hệ đặc biệt ít ai biết đó chính là họ thường xuyên trao đổi mua bán xe cho nhau.

Theo tin tức trên Autopro, VietnamFinance, năm 2010, Minh "Nhựa" tậu về chiếc Ferrari F430 màu đỏ và sau đấy bán lại cho ông Vũ và được sơn lại thành màu trắng.

Năm 2012, đại gia Minh "Nhựa" mua chiếc siêu xe Bugatti Veyron với giá khoảng 40 tỷ đồng. Năm 2018, ông Đặng Lê Nguyên Vĩ đã mua lại chiếc xe này và được đổi sang màu sơn trắng

Tiếp đến, năm 2016, đại gia Minh "Nhựa" mua chiếc siêu phẩm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV. Sau đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục mua lại siêu phẩm này.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ có hơn 40 chiếc với nhiều dòng khác nhau. Nhiều thông tin cho rằng, ông chủ Trung Nguyên đã xây đến 10 gara khác nhau tại núi rừng Tây Nguyên và 2 gara tại quận 2, TP.HCM.

Cũng giống như ông Đặng Lê Nguyên Vũ, đại gia Minh "Nhựa" sở hữu cụ thể bao nhiêu siêu xe cũng chưa có thống kê rõ ràng. Tuy nhiên, Minh "Nhựa" hiện đang sở hữu những chiếc siêu xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam như Lamborghini Murcielago LP670-4 SV; Lamborghini Aventador; McLaren 650S Spider; Lamborghini Aventador LP 750-4 Superveloce....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa