Tin mới

Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không nhìn mặt nhau tại phiên tòa ly hôn

Thứ ba, 29/01/2019, 14:23 (GMT+7)

Trong suốt phiên tòa xét xử ly hôn diễn ra, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo không một lần quay ra nhìn nhau. 

Trong suốt phiên tòa xét xử ly hôn diễn ra, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo không một lần quay ra nhìn nhau.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, CafeF, Dân trí, sáng 29/1 TAND TP HCM lần đầu mở phiên tòa xét xử vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ (47 tuổi, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) và bà Lê Hoàng Diệp Thảo (46 tuổi).

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ và vợ không một lần quay ra nhìn nhau. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Cả hai vợ chồng đã trải qua nhiều phiên hòa giải nhưng vẫn chưa thể thống nhất vấn đề nuôi con và phân chia tài sản. Tại phiên tòa, ông Vũ và bà Thảo không một lần ngoảnh mặt nhìn nhau, mỗi người đều hướng về một phía.

Tại phiên xét xử hôm nay, HĐXX quyết định hoãn do 2 vợ chồng ông Vũ và bà Thảo đều thiếu vắng 1 luật sư và 3 đương sự liên quan không có mặt.

Trước đó, tại phiên tòa ngày 14/1, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề xuất phương án phân chia tài sản. Theo đó, khối tài sản chung của 2 vợ chồng được chia làm 2 phần gồm Trung Nguyên và G7. Bà Thảo để ông Vũ được quyền ưu tiên chọn 1 phần tài sản, phần còn lại bà sẽ nhận.

Vụ ly hôn của vợ chồng ông chủ Đặng Lê Nguyên Vũ được TAND TPHCM thụ lý từ năm 2015. Trong năm 2018, phía Tòa đã tổ chức mở nhiều phiên hòa giải. Ngoài việc “tranh chấp ly hôn” giữa hai vợ chồng ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo, từ năm 2015 đến nay, giữa ông Vũ và bà Thảo cũng phát sinh nhiều vụ kiện liên quan đến kinh doanh, thương mại. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news