Tin mới

Đăng mâm cơm của người khác lên mạng rồi chê tơi tả, chị em nhanh chóng đoán ra danh tính của cô nàng xấu tính

Thứ tư, 28/11/2018, 15:59 (GMT+7)

Một facebook nọ có tên H.P đã đăng mâm cơm khá đơn giản, không tới mức nghèo nàn nhưng không mấy đẹp mắt rồi chê tơi tả khiến ai cũng phải hoài nghi về danh tính của cô.

Một Facebook nọ có tên H.P đã đăng mâm cơm khá đơn giản, không tới mức nghèo nàn nhưng không mấy đẹp mắt rồi chê tơi tả khiến ai cũng phải hoài nghi về danh tính của cô.

Khoe mâm cơm của bản thân để nhận được những lời nhận xét, đóng góp thì cũng quen thuộc rồi. Thậm chí, có những người thích sống ảo lấy hình ảnh bắt mắt về tự nhận là của mình để được khen cũng không còn xa lạ.

Nhưng mới đây, một người phụ nữ nọ lại lấy ảnh mâm cơm của người khách rồi lên chê tơi tả, đi tranh cãi với từng người trái quan điểm thì không khỏi khiến mọi người tức mắt.

Cụ thể, facebook có tên H.P đã chia sẻ trong một hội nhóm cho những người độc thân, ly hôn: "Nhìn vào mâm cơm này các bạn nghĩ người phụ nữ của gia đình này thế nào?"

(Ảnh chụp màn hình)

Sau đó, nhiều người cũng hùa vào với người này rồi chê trách. Những thành viên này và H.P cứ lời qua, lời lại, kẻ tung, người hứng để chê mâm cơm này:

"Ôi, chán phèo. Canh thì không có hành ngò, đũa thì chiếc nọ chiếc kia."

"Ôi thế mà nhiều người bảo ngon chỉ cần nấu chín là ăn được. Nhìn chẳng khác gì cho lợn ăn bạn nhỉ."

"Nấu canh thì phải cho hành, không được nhấc cả cái nồi lên mâm như thế, cái muôi lấy canh còn chẳng có, đũa thì mỗi cái một loại. Tính lôi thôi, luộm thuộm không thể chấp nhận được."

Cô gái này rất hào hứng khi có ai hùa vào chê. (Ảnh chụp màn hình)

Khi có người bênh vực, cho rằng phụ nữ có con nhỏ, lo việc gia đình và kiếm tiền thì bận rộn, không thể vì 1 mâm cơm mà đánh giá được thì H.P tiếp tục cãi tay đôi:

"Nhìn bát đũa kia là biết bạn ý có con nhỏ mà, chắc bận rộn nên thế, làm gì mà khắt khe. Hơn nữa nhiều nhà ở quê họ xuề xòa, đũa bát cọc cạch thế là chuyện thường, có gì mà soi."

"Ôi, đôi khi công việc người ta bận rộn, đâu phải lúc nào cũng tươm tất, đàng hoàng được đâu. Hơn nữa, cũng còn tùy hoàn cảnh mỗi gia đình, đừng có tùy tiện phán bừa rồi chê trách người khác như thế."

"Không có bận rộn gì hết, suốt ngày chỉ có nấu cơm và đưa con đi học thì phải nấu cho tử tế” - H.P cho biết.

Nhiều người đàn ông tính tình xuề xòa, thoải mái vào chia sẻ:

"Thế này là ngon rồi mà, đòi hỏi gì nhiều."

"Cũng ngon mà nhỉ, canh khoai xương, rau bí xào tỏi, thịt sốt cà chua. Chỉ là để cả cái nồi vào mâm nhìn hơi xấu thôi."

"Chất lượng ảnh thấp thôi chứ có gì đâu. Đàn bà cứ hơn thua nhau làm gì."

"Không ăn được đạp đổ à em? Đi so bì gì mấy cái chuyện này."

Nhưng facebook này vẫn ngoan cố, cãi lý: "Lấy vợ về làm cảnh à mà mâm cơm không nấu được tử tế."

"Vợ hay thành viên nào trong gia đình nấu cũng thế, có người nấu, có cơm ăn là được mình chẳng đòi hỏi phải nhiều món. 1 bát canh cũng được."

"Haiz, buồn cho các xã hội, bảo sao các ông chồng bây giờ hay đi cặp bồ."

"Đấy là những ông chồng đểu cáng không yêu thương vợ con. Riêng mình vợ nấu sao mình ăn vậy. Còn đối với chuyện cặp bồ thì tùy thôi, ai có tính trăng hoa thì giữ mấy nó cũng đi, ai chung thủy cũng chẳng vì một bữa cơm mà bỏ vợ” - Chị em bất ngờ trước chia sẻ của một anh chồng.

(Ảnh chụp màn hình)

Không chỉ chê trách, facebook H.P này còn không ngại đi cãi tới cùng với từng comment tỏ ý thông cảm cho mâm cơm này. Các chị em quá ngán ngẩm, cho rằng hành động này là đang cố chà đạp, hạ thấp mâm cơm của cô vợ trẻ nọ. Và chẳng ai bảo ai, nhiều người đồng loạt bình luận:

"Chắc bồ của anh chồng, không ăn được đạp đổ thật các chị ạ."

"Nghe đến đoạn bảo chồng đi bồ vì nấu nướng như thế là đoán được. Nghi ngờ đây là cô bồ lên dìm chị vợ."

"Chắc bồ, cố tình để ai cũng chê cô vợ, tự nâng tầm mình lên ấy mà."

"Chịu chết, bồ nhí chắc luôn, không thì người yêu cũ bị anh kia đá để lấy chị vợ, trong lòng cay cú nên lôi ảnh mâm cơm nhà người ta ra để dìm hàng."

Câu nói khiến các chị em đoán ra danh tính của facebook này. (Ảnh chụp màn hình)

Cũng vì sự sân si, hơn thua tới cùng, H.P bị mọi người trong nhóm ném đá ngược và cho rằng cô là bồ nhí của anh chồng nên dìm chị vợ. Việc này chẳng rõ thực hư thế nào nhưng H.P chẳng có vẻ sợ sệt mà vẫn tiếp tục đi đôi co tới cùng.

Miss Đảm

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news