Tin mới

Đang mang thai, cô gái trẻ lên cầu tự tử?

Thứ tư, 08/04/2015, 15:43 (GMT+7)

Người dân địa phương cho hay, chiều ngày 7/4, cháu Nguyễn Thị Thúy lên cầu Hạ Hòa tự tử. Thông tin ban đầu, Thúy đang mang thai.

Người dân địa phương cho hay, chiều ngày 7/4, cháu Nguyễn Thị Thúy lên cầu Hạ Hòa tự tử. Thông tin ban đầu, Thúy đang mang thai.

Theo tin tức ban đầu, khoảng 16h30 chiều 7/4, người dân khu vực cầu Hạ Hòa nối thị trấn Hạ Hòa với xã Bằng Giã (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) một cô gái trẻ bất ngờ nhảy cầu tự tử. Ngay sau đó, người dân đã nhảy xuống cứu cô gái nhưng không thành. Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên lực lượng chức năng. Dư luận địa phương cho rằng, thời điểm nhảy cầu tự tử, Thúy đang mang thai.

Thông tin ban đầu cho biết nạn nhân đang mang thai.

 

Ông Hà Quang Huy, chủ tịch UBND xã Minh Hạc cho biết, nạn nhân tên Nguyễn Thị Thúy (17 tuổi, trú tại xóm 3, xã Minh Hạc, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) gia đình Nguyễn Thị Thúy có 4 anh chị em. Kinh tế bình thường. Bản thân Thúy không có mâu thuẫn với ai trong gia đình.

 

Được biết, Thúy và bạn trai yêu nhau được một thời gian và chuẩn bị cưới. Nhưng do thiếu tháng kết hôn nên phải đợi thì xảy ra mâu thuẫn.

Ngày 8/4, trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Hạ Hòa (Công an tỉnh Phú Thọ) cho biết, đơn vị đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc người dân phát hiện một cô gái trẻ nhảy cầu Hạ Hòa tự tử vào chiều ngày 7/4.

Lãnh đạo Công an huyện Hạ Hòa cho biết thêm, hiện giờ chưa tìm thấy xác Thúy nên vẫn chưa thể khẳng định cô gái có mang thai hay không.

Đến chiều 8/4, gia đình nạn nhân vẫn thuê người tìm xác Thúy quanh khu vực chân cầu Hạ Hòa.

Vụ việc đang được làm rõ…

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news