Tin mới

Đăng một sớ triết lý sau ồn ào, Trọng Hưng nhận về một rổ gạch đá

Thứ hai, 14/09/2020, 17:14 (GMT+7)

Bất ngờ đăng tải những dòng trạng thái triết lý để dạy đời và hùa theo để đá đểu vợ cũ Âu Hà My, Trọng Hựng nhận về một rổ gạch đá không thương tiếc.

Drama Âu Hà My tố chồng Ngoại tình dường như vẫn chưa có hồi kết khi Trọng Hưng liên tục có những động thái gây chú ý.

Sau khi gửi 'chiến thư' đến vợ cũ, Trọng Hưng liên tục có những động thái khác lạ gây chú ý.

Trọng Hưng nhiệt tình bình luận hồi đáp các dân tình. Ảnh: Facebook

Dù hùng hổ tuyên bố như thế thế nhưng Trọng Hưng hiện vẫn chưa có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy việc anh sẽ tiếp tục kiện ra tòa sau ồn ào ly hôn.

Trọng Hưng không ngần ngại bóc mẽ vợ cũ. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam  diễn viên đã đăng ảnh đi đánh golf sang chảnh cùng dòng trạng thái triết lý sau ồn ào.

>>> Xem thêm: Trọng Hưng tiếp tục có chuỗi động thái lạ sau khi gửi 'chiến thư' dằn mặt vợ cũ Âu Hà My

Mặc dù chưa xác nhận việc mình lên tiếng ám chỉ bản thân và vợ cũ nhưng ngay trong phần bình luận của mình, Trọng Hưng liên tục hùa theo và khá hào hứng khi trả lời bình luận của các fan khi 'đá đểu' vợ cũ Âu Hà My.

Thậm chí khi một người bạn nhắc lại nghi vấn Âu Hà My được đón đưa bằng Audi đi đánh golf, Trọng Hưng còn tiếp lời rằng 'Q7 trắng luôn chứ'.

Đá đểu vợ cũ mạnh mẽ. Ảnh: Facebook

Khi một người khác để lại lời mắc chửi vợ cũ rằng 'Con quạ đen Hà My kia hại người khác hack của bạn tao 7 cái nick chỉ vì nó nói sự thật. Nếu nick này mất tiếp, anh Hưng chụp màn hình lại nhé. Thâm độc và mưu kê, bọn đam mê lại đồng tình, ủng hộ việc hãm hại người khác. Cũng đi với trai khi chưa ly hôn mà bốc phốt ai?', Trọng Hưng không ngần ngại bình luận thêm 'Khổ thân, có tật giật mình đấy mà'.

Với loạt động thái này, Trọng Hưng đã khiến dân tình cũng phẫn nộ không kém.

Trọng Hưng bị dân tình ném đá không thương tiếc vì hành động của mình. Ảnh: Facebook

Không ít người lên tiếng mỉa mai 'Gớm, văn vở nhỉ. Tốt nhất là im mồm đi cho đỡ nhục, ngoại tình thì vẫn mãi là ngoại tình. Có bêu xấu người khác thì cũng chả gỡ được'.

Cuộc tình của Âu Hà My và Trọng Hưng nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình. Ảnh: Facebook

Ồn ào drama Âu Hà My tố chồng ngoại tình đến nay vẫn chưa có cái kết khi Trọng Hưng liên tục có những động thái 'tố ngược' vợ cũ.

Dân tình hiện đang hóng cái kết cho câu chuyện ồn ào này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news