Tin mới

Đang ngồi sửa xe trong tiệm, bị ô tô mất lái lao vào tông tử vong

Thứ sáu, 26/02/2016, 15:53 (GMT+7)

Do ngồi quay lưng ra phía đường nên thời điểm xe ô tô lao vào tiệm, người thanh niên không kịp né và đã bị xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Do ngồi quay lưng ra phía đường nên thời điểm xe ô tô lao vào tiệm, người thanh niên không kịp né và đã bị xe cán qua người, tử vong tại chỗ.

Thông tin được đăng tải trên các báo: Tuổi trẻ, Dân Việt, Hà Nội Mới...

Cụ thể, vào trưa nay (26/2), trong khi đang ngồi sửa xe cho khách trong một tiệm ngay góc giao lộ Quang Trung – Lê Thị Hà (thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.HCM), nam thanh niên tên Thịnh (16 tuổi) bất ngờ bị chiếc xe khách 7 chỗ lao vào tông tử vong. 

Cửa tiệm nơi xảy ra vụ tai nạn thương tâm. Ảnh: báo Dân Việt

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe mất phanh nên lao thẳng vào tiệm. Thịnh tử vong do ngồi quay lưng ra phía ngoài nên bị xe cán qua người. Sau vụ tai nạn, tường và cửa sắt của tiệm sửa xe cũng bị đổ sập.

Người ngồi sửa xe cùng anh Thịnh trước lúc xảy ra tai nạn (tên Nguyễn Văn Lợi) cho biết, trong khi cả hai đang ngồi rã xe ra để sửa thì bất ngờ nghe tiếng động mạnh. Anh may mắn né kịp nên chỉ bị thương nhẹ.

Được biết, thanh niên tên Thịnh mới theo học nghề sửa xe tại tiệm này được hơn 1 năm thì bất ngờ gặp tai nạn thương tâm.

Hiện vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xử lý.

Vũ Đậu (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news