Tin mới

Đang ngủ một phụ nữ bất ngờ bị đâm nhiều nhát vào ngực

Thứ bảy, 04/04/2015, 14:38 (GMT+7)

Bà Song cùng một số người khác đang ngủ tại quán cơm, ông Thành đến mở cửa xông vào ôm chặt bà. Chưa hiểu chuyện gì thì bà bị ông Thành dùng kéo đâm nhiều nhát vào người.

Bà Song cùng một số người khác đang ngủ tại quán cơm, ông Thành đến mở cửa xông vào ôm chặt bà. Chưa hiểu chuyện gì thì bà bị ông Thành dùng kéo đâm nhiều nhát vào người.

Theo báo Người lao động đến ngày 4-4, sức khỏe bà Ngô Thị Song (SN 1956, ngụ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) đã qua cơn nguy kịch và có thể tiếp xúc với mọi người.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, rạng sáng 1-4, bà Song được người thân đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị đâm 3 nhát, trong đó vết thương động mạch ở ngực phải là nặng nhất. Sau khi cấp cứu, các bác sĩ đã phẫu thuật, khâu vết thương cho bà.

Bà Song cho biết có mối quan hệ bạn bè với em gái ông Nguyễn Văn Thành (khoảng 60 tuổi, quê An Giang) -một người mua bán cá mực ở chợ đầu mối Bình Điền, quận 8, TP HCM.

Ngày 31-3, bà Song dẫn một người bạn từ Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) đến giúp việc tại một quán cơm mà bà quen trên đường Trần Quang Nghị (phưởng 7, quận 8). Sau đó, bà sang khu nhà ông Thành ở trọ chơi. Tại đây, ông Thành có mời bà ở lại dự tiệc và hùn vốn kinh doanh hải sản nhưng bà không đồng ý.

Đến rạng sáng 1-4, trong lúc bà Song cùng một số người khác đang ngủ tại quán cơm, ông Thành đến mở cửa xông vào ôm chặt bà. Chưa hiểu chuyện gì thì bà bị ông Thành dùng kéo đâm nhiều nhát vào người.

Thấy máu chảy nhiều, những phụ nữ trong quán cơm đã xô ông Thành ra và đưa bà Song đến bệnh viện. Lợi dụng tình hình hỗn loạn, ông Thành bỏ đi.

Bà Song khẳng định chỉ quan hệ tình cảm như bạn bè với ông Thành. Tuy nhiên một số người ở quán cơm cho biết do ông Thành ghen tuông với bà Song nên mới hành động như vậy.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news