Tin mới

Đang ngủ một phụ nữ bị cột gạch đè chết

Thứ năm, 16/07/2015, 14:26 (GMT+7)

Người phụ nữ được thuê trông coi công trình ban đêm đã mắc võng vào cột gạch để ngủ thì bị trụ gạch này đổ xuống chết thảm.

Người phụ nữ được thuê trông coi công trình ban đêm đã mắc võng vào cột gạch để ngủ thì bị trụ gạch này đổ xuống chết thảm.

Theo thông tin trên báo Thanh Niên, đến 11 giờ trưa nay 16.7, Công an H.Bình Chánh, TP.HCM, kết hợp cùng các đơn vị liên quan mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ chết người xảy ra tại một căn nhà không số đang xây dựng ở thị trấn Tân Túc, H.Bình Chánh.

 

Công trình đang thi công. Ảnh Tiền Phong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ sáng nay, nhóm thợ hồ đến làm việc thì phát hiện người phụ nữ khoảng 55 tuổi nằm bất động trên sàn nhà, đầu bị thân cây cột to bằng gạch đè lên và đã chuyển đến bệnh viện cấp cứu nhưng người này không qua khỏi.

Báo Tiền Phong thông tin thêm về vụ việc, theo quan sát tại hiện trường, trụ gạch cao khoảng 3m, mới xây xong và được xây không có lõi thép bên trong.

Nhận tin báo, công an huyện Bình Chánh đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nhóm công nhân cho hay, người phụ nữ bị nạn chưa rõ danh tính này được chủ nhà thuê đến trông coi vật tư và ngủ lại tại công trình. Rạng sáng cùng ngày, bà này mắc võng vào trụ gạch (không có kết cấu sắt thép bên trong) ngủ, thì chiếc trụ bị gãy, ngã đập lên người.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news