Tin mới

Đang nhảy với chú rể trong đám cưới, cô dâu vỡ ối sinh con

Thứ ba, 02/01/2018, 16:07 (GMT+7)

Một món quà cưới bất ngờ trong ngày vui của cặp vợ chồng trẻ là cô con gái chào đời khi bố mẹ đang bắt đầu điệu nhảy lãng mạn trong ngày cưới, khiến nhiều người thích thú.

Một món quà cưới bất ngờ trong ngày vui của cặp vợ chồng trẻ là cô con gái chào đời khi bố mẹ đang bắt đầu điệu nhảy lãng mạn trong ngày cưới, khiến nhiều người thích thú.

Dannie Mountford, 19 tuổi, sống ở hạt West Midlands, lên xe hoa với chồng là Carl Mountford khi đang mang bầu 36 tuần 2 ngày. Đã chuẩn bị cho đám cưới từ trước đó 6 tuần, cả hai đều tin rằng cô con gái nhỏ sẽ không chào đời sớm bởi ngày dự sinh rơi vào tháng 1/2018. 

Cô dâu vỡ ối ngay trong ngày cưới.

Tối 18/12, khi đang cùng chồng bắt đầu điệu nhảy lãng mạn trong ngày cưới trước mặt các quan khách, Dannie bất ngờ bị vỡ ối.

Diện nguyên chiếc váy cưới trên người, cô dâu mới lập tức được đưa tới bệnh viện. Chỉ mấy tiếng sau, cô sinh hạ thành công con gái Jasmine. 

"Tôi mới bắt đầu nhảy với chồng được một lúc thì vỡ ối. Đó là một bất ngờ lớn, nhưng việc này khiến cho ngày cưới của chúng tôi càng trở nên đáng nhớ hơn. Lúc đang nhảy, tôi thấy có nước gì đó chảy ra giữa hai chân, và khi nó không dừng lại, tôi chạy về phía mẹ mình nhờ dẫn vào toilet. Khi tôi ở trong đó, toàn bộ khách mời đám cưới lo lắng vào kiểm tra và có một người gọi taxi tới bệnh viện. Đến khi vào phòng đẻ, tôi mới cởi váy cưới ra"The Sun dẫn lời Dannie nói. 

 

Dannie và Carl, 18 tuổi, quyết định làm đám cưới chỉ trong vòng 6 tuần vì muốn chính thức trở thành vợ chồng trước khi chào đón thiên thần nhỏ. Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra không như dự định của họ. 

Dannie chuyển dạ và sinh con khoảng 6 tiếng sau khi đến bệnh viện. 

"Tuy sinh sớm gần một tháng và nặng có 2,8 kg, Jasmine rất khỏe mạnh và là món quà cưới hoàn hảo nhất. Dù váy cưới của tôi bị bẩn và bữa tiệc tối kết thúc sớm hơn dự kiến, đó vẫn là một ngày tuyệt vời đối với tôi", bà mẹ trẻ chia sẻ. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news