Tin mới

Đang phục hồi chấn thương, Đặng Văn Lâm vẫn được giao 'nhiệm vụ đặc biệt' tại Thái Lan

Thứ ba, 31/03/2020, 10:05 (GMT+7)

Đặng Văn Lâm đang trong thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương và dịch bệnh nhưng thủ thành của ĐT Việt Nam vẫn được giao "nhiệm vụ đặc biệt".

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, Đặng Văn Lâm cùng toàn bộ các cầu thủ tại Thai League đang phải nghỉ thi đấu dài hạn. Dù vậy CLB vẫn giữ lịch tập luyện, trong khi thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam được giao nhiệm vụ lan tỏa những thông điệp trong dịch Covid-19.

Mới đây, Đặng Văn Lâm đã xuất hiện trên tờ báo thể thao hàng đầu của Thái Lan, Siam Sports. Trang này đăng tải một bài phát biểu của Văn Lâm, kêu gọi mọi người chung tay chống dịch Covid-19.

Trên Siam Sport, Đặng Văn Lâm nói: “Hãy ở yên trong nhà, ngăn chặn sự lây nhiễm, và hãy cứu thế giới”. Cùng với Đặng Văn Lâm, nhiều cầu thủ và nhân vật khác có ảnh hưởng với giới bóng đá Thái Lan thời gian qua, cũng kêu gọi mọi người dân cùng chung tay chống dịch Covid-19.

Hình ảnh Đặng Văn Lâm đeo khẩu trang kín mít và kêu gọi mọi người ở nhà để tránh sự lây nhiễm. Ảnh: Siam Sports

Khẩu hiệu chung của CLB Muangthong United trong giai đoạn này là “We fight as one” (“Chúng ta đồng lòng chiến đấu”), nhằm kêu gọi ý thức của mọi người, thực hiện các biện pháp chống dịch Covid-19 theo như khuyến cáo của các tổ chức y tế.

Mới đây, Muangthong United cũng đã giải thích lý do vì sao Đặng Văn Lâm phải ngồi dự bị trong những trận đấu vừa qua. “Nhiều người đã hỏi về trường hợp của Văn Lâm. Văn Lâm bị đau ở trận mở màn gặp BG Pathum United. Đội ngũ y tế của CLB đã nỗ lực giúp cậu ấy phục hồi 100% để có thể trở lại thi đấu", Muangthong United chia sẻ trên kênh truyền thông của đội bóng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news