Tin mới

Phía sau chuyện Á hậu Hoàng My chia tay em chồng Hà Tăng

Thứ sáu, 11/09/2015, 12:04 (GMT+7)

Chuyện Á hậu Hoàng My và em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn chia tay đến nay vẫn luôn trở thành tâm điểm và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Chuyện Á Hậu Hoàng My và em chồng Hà Tăng - Phillip Nguyễn chia tay đến nay vẫn luôn trở thành tâm điểm và thu hút sự quan tâm của dư luận.

Á hậu Hoàng My và Phillip Nguyễn bất ngờ chia tay vào năm ngoái đã khiến dư luận bất ngờ và không khỏi tiếc nuối. Âm thầm chia tay nhưng cả hai lại kín tiếng trong chuyện này. Chính vì vậy không ai biết lý do vì sao họ không đến với nhau.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Zing, Á hậu Hoàng My cho biết cô là người muốn bay nhảy, muốn tập trung cho sự nghiệp vì thế quyết định ở lại Mỹ, trong khi em chồng Hà Tăng lại có công việc kinh doanh tại Việt Nam.

Á hậu Hoàng My và em chồng Hà Tăng. Ảnh internet

Yêu nhau nhưng khoảng cách địa lý quá xa khiến cả hai dần nguôi ngoai nỗi chờ đợi. Vì sự nghiệp, cả hai quyết định chia tay. Tuy nhiên, hiện tại Hoàng My và Phillip Nguyễn vẫn là bạn thân hỗ trợ nhau trong công việc.

Còn nhớ, hồi năm 2012, truyền thông rộ tin Á hậu Hoàng My và em chồng Hà Tăng là Phillip Nguyễn yêu nhau. Cả hai luôn xuất hiện thân thiết bên nhau dù không lên tiếng thừa nhận.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định Á hậu Hoàng My và Phillip Nguyễn sẽ tổ chức lễ cưới trong năm 2013. Sau đó, Hoàng My sang Mỹ du học. Khi trở về, Hoàng My và Phillip Nguyễn gần như ngó lơ nhau trong mọi sự kiện khi "đụng mặt"

Sau gần 2 năm yêu nhau mặn nồng, Hoàng My và Phillip Nguyễn "đường ai nấy đi".

Phillip Nguyễn sinh năm 1986, là người Philippines gốc Việt. Anh là con trai của của chủ sở hữu tập đoàn IPP. Em chồng Hà Tăng thừa hưởng nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền như: Christian Dior, Channel, Zara, Lancome, Nike…

Còn Hoàng My đăng quang ngôi Á hậu Việt Nam vào năm 2010 và trở thành đại diện đầu tiên trong lịch sử Việt Nam tham dự hai cuộc thi lớn nhất hành tinh, Hoa hậu Hoàn Vũ 2011 và hoa hậu Thế Giới 2012.

Cả hai đều tài sắc vẹn toàn chính vì vậy khi Hoàng My và Phillip Nguyễn chia tay đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news