Tin mới

Đằng sau lời xin lỗi vì thất bại của Huyền My!

Thứ năm, 26/10/2017, 21:30 (GMT+7)

Tuy chỉ dừng chân ở top 10 nhưng Huyền My đã khiến đông đảo người hâm mộ trên khắp Việt Nam tự hào.

Tuy chỉ dừng chân ở top 10 nhưng Huyền My đã khiến đông đảo người hâm mộ trên khắp Việt Nam tự hào.

Chiến thắng chính bản thân 

Lý do có nhiều người kỳ vọng Huyền My giành vương miện đến thế chính là vì họ đã chứng kiến sự trưởng thành của cô để hoàn thiện bản thân trong cuộc thi. Trước khi đến với hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, Huyền My đã có sự đầu tư và luyện tập nghiêm túc. 

Hình thể, khả năng ngoại ngữ và cả hùng biện của cô tiến bộ đáng kể. Không còn là cô Hot girl ngày nào, cô nay đã "lột xác" thành một Á hậu Huyền My và tranh đấu tại một cuộc thi tầm cỡ quốc tế. 

Nhờ luyện tập, thân hình của Huyền My cũng rắn chắc và gợi cảm theo đúng tiêu chuẩn người đẹp của thế giới. Trong cả phần phỏng vấn với ban giám khảo và bài hùng biện trên sân khấu đêm chung kết, Huyền My đều trình bày lưu loát, tự tin và có chiều sâu. 

Tối ngày hôm qua, vương miện thuộc về Hoa hậu Peru nhưng Huyền My cũng là người chiến thắng. Cô không chiến thắng 9 thí sinh còn lại trong cuộc thi mà chiến thắng chính bản thân mình, trở thành một Huyền My đẹp hơn và xuất sắc hơn.  

Đằng sau lời xin lỗi vì thất bại của Huyền My! - Ảnh 1.
 

Chiến thắng của nhan sắc Việt trên trường quốc tế

Cái đẹp là khái niệm rất khó để đem ra cân đo đong đếm nên thật không công bằng để nói rằng thí sinh này đẹp hơn thí sinh kia. Kết quả chung cuộc của cuộc thi là sự đánh giá tổng quan trên cả quá trình dự thi của các người đẹp trong gần một tháng tại Việt Nam.

Và với Huyền My, cô đã chiến thắng khi ghi một dấu ấn đẹp trong lòng các bạn bè quốc tế đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 và lan tỏa sắc đẹp Việt tới với nhiều khán giả trên thế giới.

Xuyên suốt nhiều hoạt động của cuộc thi, Huyền My đã làm tròn trịa vai trò người chủ nhà hiếu khách. Hình ảnh Huyền My rạng rỡ trong bên các thí sinh từ nhiều quốc gia được cô và ban tổ chức cuộc thi chia sẻ lại.

Đằng sau lời xin lỗi vì thất bại của Huyền My! - Ảnh 2.
 
Đằng sau lời xin lỗi vì thất bại của Huyền My! - Ảnh 3.

Huyền My tích cực thể hiện vai trò chủ nhà trong các hoạt động của cuộc thi.

Ngoài ra, khi biết được hoàn cảnh của Hoa hậu Haiti, Huyền My đã có sự động viên thiết thực qua món quà nhỏ tặng người bạn cùng thi. Bộ quần áo tập Huyền My tặng người đẹp Haiti tuy không có giá trị lớn nhưng là một thể hiện đẹp với tư cách đại diện Việt Nam.

Đằng sau lời xin lỗi vì thất bại của Huyền My! - Ảnh 4.
 

Trong các phần thi, Huyền My được ngợi khen và công nhận của các khán giả không chỉ ở nước nhà. Trên trang Facebook của cuộc thi, cái tên Việt Nam liên tục hiện lên trong phần bình luận bằng tiếng anh với nhiều lời khen nét đẹp,à khả năng trình diễn catwalk của Huyền My. 

Kết quả rõ ràng nhất của sự công nhận ấy là việc đại diện Việt Nam luôn có được lượng bình chọn cao từ khán giả, thậm chí nhiều khi còn cao hơn Hoa hậu giành vương miện Peru. 

Tại giây phút biết mình không thể thực hiện được ước mơ mang vinh quang về cho Việt Nam, Huyền My đã òa khóc và xin lỗi mọi người. Đáp lại cô lúc đó không hề có một lời trách móc hay đổ lỗi mà chỉ có chia sẻ và động viên. 

Nhiều dân mạng thật sự bức xúc vì Huyền My không có cơ hội đi sâu hơn. Dù kết quả có thế nào đi nữa, Huyền My đã thể hiện bản thân rất tốt. Trong trái tim của khán giả Việt sẽ luôn có vinh quang và vương miện dành riêng cho Huyền My.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news