Tin mới

Đang say giấc, nữ chủ nhà nghỉ bị bóp cổ, cướp sạch tài sản

Thứ tư, 05/11/2014, 09:52 (GMT+7)

Chị Linh hốt hoảng cho biết mình vừa bị một khách thuê phòng bóp cổ, lấy đi số tài sản gồm xe máy, điện thoại iPhone 5, laptop cùng 11 triệu đồng tiền mặt khi đang ngủ.

Chị Linh hốt hoảng cho biết mình vừa bị một khách thuê phòng bóp cổ, lấy đi số tài sản gồm xe máy, điện thoại iPhone 5, laptop cùng 11 triệu đồng tiền mặt khi đang ngủ.


Vụ việc xảy ra vào khoảng 4 giờ sáng ngày 4/11 ở một nhà nghỉ nằm trên đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Nạn nhân là chị Phạm Thị Linh (sinh năm 1991, quê Thanh Hóa), chị Linh đồng thời cũng là chủ nhà nghỉ trên.

Bà Hà Thị Nguyên, tổ phó Tổ dân phố số 5, phường Thanh Xuân Trung, Hà Nội kể lại: sáng sớm ra mở cửa để bán hàng, bà thấy chị Linh đang đau đớn, nhiều vết thâm tím, mặt sưng đến mức đã biến dạng. Sau đó chị Linh đã kể lại toàn bộ sự việc và được hàng xóm báo cáo đến cơ quan Công an phường Thanh Xuân Trung.

Cô gái này cho biết mình vừa bị một khách thuê phòng bóp cổ, lấy đi số tài sản gồm xe máy, điện thoại iPhone 5, laptop cùng 11 triệu đồng tiền mặt.

Theo lời kể của nạn nhân, khoảng 20h tối hôm trước (3/11) có một nam đến thuê phòng 201. Khoảng 4 giờ sáng hôm sau, khi đang ngủ ở gác xép tầng 1 của nhà nghỉ, chị Linh bất ngờ bị người khách này xông đến bóp cổ. Do không kịp phản ứng và kêu cứu, chị Linh ngạt thở rồi lịm dần.

Thấy nạn nhân không còn chống cự và nằm bất động, đối tượng đã "cuỗm" đi toàn bộ số tài sản nói trên và tất cả giấy tờ, chứng minh thư của hắn tại quầy lễ tân, rồi lấy chiếc xe Lead của nạn nhân bỏ trốn.

Tuy nhiên, mọi thông tin về “vị khách” gây án này đã bị ghi lại trong sổ “lưu trú” của Công an phường Thanh Trung.

Xác nhận vụ việc này, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, công an quận đã phối hợp cùng Phòng cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội, bắt giữ được đối tượng Phạm Xuân Phương chỉ vài giờ sau khi gây án. Tài sản của bị hại cũng đã được thu hồi.

Theo Trang Lê (tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news