Tin mới

Đang sống sang chảnh tại Mỹ, Phạm Hương vẫn tuyên bố sẽ sớm về Việt Nam

Thứ bảy, 16/03/2019, 12:06 (GMT+7)

Trong dòng trạng thái mới nhất, Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ sẽ trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật trong thời gian không xa.

Mới đây, trên phần story của instagram cá nhân, Phạm Hương vừa đăng tải một dòng trạng thái đầy tính an ủi và động viên các fan. Cô cảm ơn các fan đã chia sẻ ước mơ cùng mình và cảm thấy đời thật đẹp khi con người biết ước mơ và nỗ lực vì nó. Bên cạnh đó, Phạm Hương khẳng định bản thân vẫn đang viết tiếp ước mớ của chính mình. Quan trọng hơn cả, cô khẳng định sẽ sớm trở lại trong một ngày không xa để gặp lại khán giả, người đã luôn bên cạnh cô trong suốt chặng đường dài.

Phạm Hương hứa hẹn ngày tái xuất showbiz.

Phạm Hương sinh năm 1991 tại Hải Phòng, cô đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam năm 2015. Giữa lúc tên tuổi đang được chú ý thì tháng 8/2018, Phạm Hương đột ngột biến mất. Dư luận xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Phạm Hương bí mật sang Mỹ để sinh con. Tuy nhiên, phía mỹ nhân gốc Hải Phòng ngay lập tức phủ nhận tin đồn này và tiết lộ cô sang Mỹ để chữa bệnh và mẹ của Phạm Hương tháp tùng con gái trong chuyến đi này.

Kể từ khi sang Mỹ, Phạm Hương thường xuyên dường như kín tiếng hơn rất nhiều. Những bức hình cô chụp thường là ở trong một căn biệt thự rất hoành tráng. Đây cũng được cho là nơi Phạm Hương đang sống ở xứ cờ hoa.

Thỉnh thoảng Phạm Hương chia sẻ cuộc sống của bản thân bên Mỹ với fan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương