Tin mới

Đăng status đầy mùi mẫn mừng sinh nhật Trấn Thành, Hari Won tiện thể tiết lộ hành trình bị ông xã “cưa đổ”

Thứ tư, 06/02/2019, 12:01 (GMT+7)

Một lần nữa, Hari Won gửi lời cảm ơn ông xã Trấn Thành vì đã đến bên cô, để cả hai có được hạnh phúc tới tận bây giờ.

Một lần nữa, Hari Won gửi lời cảm ơn ông xã Trấn Thành vì đã đến bên cô, để cả hai có được hạnh phúc tới tận bây giờ.

Trên Facebook cá nhân, Hari Won vừa đăng tải hình ảnh không thể tình cảm hơn với Trấn Thành, kèm lời chúc mừng sinh nhật "có một không hai" gửi tới ông xã. Theo đó, thay vì gửi lời chúc mừng sinh nhật thông thường, nữ ca sĩ đã quyết định tiết lộ hành trình bị Trấn Thành "cưa đổ" cách đây hơn 3 năm để ngày đặc biệt này thêm phần ý nghĩa. "Hôm nay sinh nhật chồng mình. Mình phải nói thêm gì đây? Em cám ơn chồng cua e trước ví dụ như: Luôn nhắn tin em trước, rủ đi ăn trước (em nói bận cỡ nào cũng mời đi ăn cho bằng được), tỏ tình nhiều lần và nói đàng hoàng là "em làm bạn gái của anh nhé" tuy bị từ chối nhiều lần.

Anh có nói "Cua em là khó nhất", nhưng thấy rồi đấy, tuy khó nhưng có cái lấy luôn tới giờ. Nếu lúc đó anh không cua em nhiệt tình vậy chắc em sẽ không bao giờ có anh được. Tại gu đàn ông của em hơi khác với anh (Mà này anh cũng vậy nhé, nên vợ chồng huề). Mà nếu như không có anh, chắc có lẽ em sẽ mất rất là nhiều thứ. Lúc chưa nắm tay anh em không biết đâu. Em nắm tay anh rồi càng ngày càng cảm thấy. Không có anh sẽ là một thiệt thòi quá lớn. Thật sự quá cảm ơn anh đã đến với em. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của em", Hari Won viết.

Chia sẻ này của Hari Won ngay sau đó đã khiến bạn bè nghệ sĩ, khán giả không khỏi thích thú. Nhiều người còn bày tỏ sự ngưỡng mộ tới tình cảm bền chặt mà Hari Won và Trấn Thành vẫn luôn dành cho nhau sau hơn 3 năm yêu, 2 năm về chung một nhà. Bản thân Hari Won cũng thừa nhận, cô đã không giấu được xúc động khi quyết định chia sẻ lại một phần trong hành trình yêu của cả hai, trong ngày sinh nhật ông xã, cũng là ngày đầu tiên của năm mới Kỷ Hợi. Về phần Trấn Thành, ở phần bình luận bài đăng, nam MC cũng mau chóng gửi lời cảm ơn bà xã và để lại lời nhắn không kém ngọt ngào: "Thương bà xã tôi lắm nhé. Vẫn câu cũ: Thanks for coming".

Khoảnh khắc ngọt ngào của Trấn Thành và Hari Won được giọng ca "Hương đêm bay xa" chia sẻ

Ngoài câu trả lời không kém phần ngọt ngào của Trấn Thành, nhiều bạn bè nghệ sĩ cũng bày tỏ sự "ghen tỵ" xen lẫn ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi.

Tết Nguyên Đán 2019 này cũng đánh dấu hơn 2 năm Trấn Thành - Hari Won chính thức về chung một nhà

An

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news