Tin mới

Đang "tâm sự"với tình cũ bị phát hiện, đôi tình nhân ăn lá ngón tự tử

Thứ năm, 05/04/2018, 11:16 (GMT+7)

Gặp lại người tình cũ, nam thanh niên rủ bạn gái vào rừng “tâm sự” thì bị phát hiện. Vì quá xấu hổ nên cả 2 ăn lá ngón tự tử.

Gặp lại người tình cũ, nam thanh niên rủ bạn gái vào rừng “tâm sự” thì bị phát hiện. Vì quá xấu hổ nên cả 2 ăn lá ngón tự tử.

Theo tin tức trên Người lao động, Lao động, sáng 5/4, ông Hồ Văn Quý, Phó Chủ tịch UBND xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tự tử bằng lá ngón khiến 2 người chết.

Nạn nhân là anh H. V. B. (36 tuổi) và chị H. Th. Nh. (20 tuổi) cùng trú thôn Xanh, xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi).

Người nhà nạn nhân cho biết, anh B. và chị Nh. trước kia từng có tình cảm với nhau. Song do nhiều lý do nên cả 2 không đến được với nhau. Sau khi chia tay, anh B. lập gia đình và đã có 2 con, còn chị Nh. cũng lập gia đình và cũng đã có con.

Ngày 31/3, tình cờ gặp nhau tại một đám cưới ở trong thôn, tình xưa trỗi dậy nên sau khi dự đám cưới xong, anh B. rủ chị Nh. vào rừng “tâm sự” thì bị phát hiện.

Vì quá xấu hổ về việc làm của mình nên vào sáng ngày 2/4, chị Nh. đã vào rừng gần nhà hái lá ngón. Trước khi ăn, chị Nh. đã gọi điện cho anh B. báo trước là mình ăn lá ngón tự tử.

Nhận được điện thoại của chị, anh B. tức tốc chạy về nhà chị Nh. nhưng không kịp. Đau buồn vì cái chết của tình cũ, anh B. cũng tự tử theo bằng lá ngón còn sót lại bên thi thể chị Nh.

Đến trưa cùng ngày, người dân trong thôn mới phát hiện chị Nh. chết ở trong nhà, riêng anh B. vẫn còn thở nên được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Trà Bồng. Tuy nhiên, anh B. đã tử vong ngay sau đó.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news