Tin mới

Đặng Thu Thảo gây bất ngờ cho người hâm mộ với hình ảnh xì tin

Thứ tư, 03/02/2016, 10:34 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ gây sốt với những hình ảnh tạo dáng ngộ nghĩnh, xì tin khiến khán giả thích thú.

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ gây sốt với những hình ảnh tạo dáng ngộ nghĩnh, xì tin khiến khán giả thích thú.

Thu Thảo vừa gây bất ngờ cho người hâm mộ khi đăng tải những hình ảnh nhí nhảnh hiếm hoi của cô kèm dòng trạng thái: "Xì Tin nhập cuối năm, mong các bạn đừng ném đá em. Không liên quan, cơ mà giờ này đói quá nhưng vẫn quay chưa xong".

Hình ảnh xì tin hiếm có của Đặng Thu Thảo.

Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam 2012, và là thí sinh đầu tiên xuất thân từ miền tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam đầu tiên. Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, hoa hậu Đặng Thu Thảo luôn là cái tên được giới truyền thông và khán giả chú ý mỗi khi xuất hiện. Vẻ đẹp của cô luôn toát lên vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết qua cách trang điểm nhẹ nhàng. Đặng Thu Thảo được ví như là "Thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt.

Hoa hậu Thu Thảo luôn khiến mọi người trầm trồ vì sự thanh lịch, rạng rỡ trong những bộ trang phục tinh tế cùng lối trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng. Người đẹp còn có cách ứng xử khéo kéo, thông minh nhưng hòa nhã, thân thiện, đúng mực trong từng hoàn cảnh và sự kiện khác nhau.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Vẻ đẹp của cô luôn toát lên vẻ nhẹ nhàng, thuần khiết qua cách trang điểm nhẹ nhàng. Đặng Thu Thảo được ví như là "Thần tiên tỷ tỷ" của showbiz Việt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news