Tin mới

Đặng Thu Thảo muốn để khán giả phán xét talkshow của Thùy Minh

Thứ sáu, 20/11/2015, 18:04 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng khi xem talkshow của MC Thùy Minh và không lâu sau, talk show Những kẻ lắm lời đăng tải clip mới với chủ đề mỉa mai "Thần tiên tỷ tỷ", đại diện Hoa hậu cho biết cô sẽ để khán giả phán xét.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng khi xem talkshow của MC Thùy Minh và không lâu sau, talk show Những kẻ lắm lời đăng tải clip mới với chủ đề mỉa mai "Thần tiên tỷ tỷ", đại diện hoa hậu cho biết cô sẽ để khán giả phán xét.

Tối 18/11, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bằng tiếng Anh, thể hiện cảm nhận không tốt về một chương trình talkshow trên YouTube của MC Thùy Minh. Cô viết: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language”. (Tạm dịch: Làm ơn dừng chương trình đi! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời thô tục).

Hoa hậu Việt Nam chê bai chương trình do MC Thùy Minh và đồng nghiệp thực hiện. Ảnh: Zing.vn

Hoa hậu Đặng Thu Thảo không nằm trong top sao bị chê mặc xấu, nhưng cô vẫn lên tiếng để bện vực những người không may nằm trong danh sách bị chương trình mang ra “mổ xẻ”. Cô cho rằng show không có tính giáo dục và không nên sản xuất nữa. Dù đã từng bị MC Thùy Linh chê mặc quá an toàn, Đặng Thu Thảo không để bụng chuyện đó và để khán giả phán xét show của Thùy Minh.

Không lâu sau những bình luận của Đặng Thu Thảo, talk show Những kẻ lắm lời đăng tải clip mới với chủ đề mỉa mai "Thần tiên tỷ tỷ". Nhiều người cho rằng, đây là hình thức mà ê-kíp thực hiện “đáp trả” hoa hậu sinh năm 1991.

Mở đầu clip, MC Thùy Minh nói: “Có nghe đến chuyện Thần tiên tỷ tỷ rồi. Trong đầu nảy ra 3 ý nghĩ. Một là có phải lần trước mình nói Thảo ăn mặc hơi an toàn nên lần này Thảo để bụng hay không. Thứ hai là thực ra Thảo là Hoa hậu quốc dân nên sẽ không bao giờ nói mấy câu: ‘stop the show', rồi ‘your bad language’. Ý thứ 3 là Thảo đang làm đúng trách nhiệm của một hoa hậu là phải đi cứu thế giới, hai đi làm Từ thiện, ba là dừng tất cả chương trình nhảm nhí…".

MC Thùy Minh. Ảnh FBNV.

Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch: “Thần tiên sống ở trên trời, ăn nhanh, ăn khói, ăn đào tiên riết rồi cũng quen với kiểu trên mây trên khói rồi. Nên thôi, thần tiên thì cứ giữ cốt cách thần tiên, ở trên trời cho nó quen còn chuyện người phàm để người phàm xử với nhau". Anh còn nhắn nhủ: "Người phàm có ghét nhau thì hẹn nhau ra phố đi bộ xử với nhau. Chứ thần tiên đừng bắt chước, bày đặt giống như người phàm để ảnh hưởng tới thói phàm".

Trước phát ngôn gây bão dư luận của Những kẻ lắm lời, đại diện truyền thông của Đặng Thu Thảo lên tiếng, hoa hậu sẽ không bình luận gì thêm. Chương trình phục vụ khán giả nên hãy để người xem phán xét.

Trước đó, talkshow của MC Thùy Minh có tên là Những kẻ lắm lời (tên tiếng Anh: Bitches in town), đây là chương trình phát hành online trên YouTube.  Nội dung của talkshow xoay quanh những câu chuyện, sự kiện nóng đang diễn ra trong showbiz Việt.

Tập 20 talk show Những kẻ lắm lời  với chuyên đề sao xấu– do Thùy Minh thực hiện chê bai cách ăn mặc của một số nghệ sĩ như Lý Nhã Kỳ, Đông Nhi, Yumi Dương, Thủy Tiên...

Những nhân vật bị mang ra mổ xẻ về phong cách thời trang trong tập 20 của chương trình “Những kẻ lắm lời” đã bày tỏ quan điểm riêng của mình về sự việc và đa số là không đồng tình với cách làm của talk show.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news