Tin mới

Đặng Thu Thảo: "Từ nay sẽ không là Hoa hậu Đại dương nữa"

Thứ hai, 30/10/2017, 15:14 (GMT+7)

Trong một bình luận trên trang cá nhân vào hôm 29/10, Đặng Thu Thảo đã nói với một người quen rằng "từ nay sẽ không là hoa hậu đại dương nữa" mà "sẽ làm những việc xứng đáng hơn".

Trong một bình luận trên trang cá nhân vào hôm 29/10, Đặng Thu Thảo đã nói với một người quen rằng "từ nay sẽ không là hoa hậu đại dương nữa" mà "sẽ làm những việc xứng đáng hơn". 

Tri thức trực tuyếnTuổi Trẻ cho hay lời bình luận này được đưa ra sau thông tin Đặng Thu Thảo lên tiếng tố BTC cuộc thi Hoa hậu Dại dương 2017 thiếu tôn trọng cô khi loại bỏ tên cô khỏi những nhân vật lên sân khấu trao vương miện cho Tân Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh

Đặng Thu Thảo (váy xanh) lên sân khấu chúc mừng khi Tân hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đăng quang tối 27/10. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Theo đó, lời bình luận được đăng dưới trạng thái của một người bạn, người đồng hành cùng cô trong nhiều công việc. 

Cùng với trạng thái, người bạn đăng hình ảnh trong đêm chung kết, trong đó có cả hình ảnh Thu Thảo lên sân khấu chúc mừng tân hoa hậu và chụp ảnh lưu niệm, sau khi không được tự tay trao lại vương miện. 

Khi một độc giả hỏi Thu Thảo "Tại sao còn lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm làm chi nữa vậy? Sao không đứng dậy trả ngay và luôn cái vương miện 2014 hữu danh vô thực đó, kể từ khi MC chương trình gọi tên Võ Việt Chung lên trao vương miện 2017".

Độc giả này cũng đã bày  tỏ ý bênh vực Đặng Thu Thảo khi khẳng định danh hiệu Hoa hậu Đại dương đã mất đi ý nghĩa bởi cách tổ chức. 

Đáp lại lời động viên này, Đặng Thu thảo viết "Từ nay không là Hoa hậu Đại dương 2014 nữa và sẽ làm những việc xứng đáng hơn". Cô cũng nhắc đến việc mình từng là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2014. 

Sau đó, Đặng Thu Thảo cũng đổi hình đại diện cá nhân và kèm chú thích liên quan đến Hoa hậu Quốc tế 2014 chứ không gắn tên mình với Hoa hậu Đại dương nữa.

Trước đó, Đặng Thu Thảo khẳng định cô đến là để trao vương miện cho người kế nhiệm, trong phần phỏng vấn được truyền hình trực tiếp trên VTV9 cũng có phần này... thì ngay lập tức nhận được sự đáp trả từ trưởng ban tổ chức kiêm người sáng lập cuộc thi Hoa hậu Đại dương là nhà thiết kế Võ Việt Chung. 

Ông Võ Việt Chung cho hay trong thời khắc trao vương miện, ông chờ mãi không thấy đương kim Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên sân khấu để cùng mình trao lại vương miện cho Ngân Anh như kế hoạch ban đầu. 

Mặc dù có thể MC đã quên đọc tên Đặng Thu Thảo nhưng theo ông Võ Việt Chung, nếu là người có ý thức thì Đặng Thu Thảo sẽ tự biết phải làm gì và chủ động lên sân khấu. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news