Tin mới

Đặng Thu Thảo tung ảnh chứng minh nhan sắc đẹp nhất showbiz Việt

Thứ ba, 19/03/2019, 08:54 (GMT+7)

Dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn luôn được xem là Hoa hậu đẹp nhất showbiz Việt.

Mới đây, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chia sẻ bức ảnh mới nhất chứng minh nhan sắc "nữ thần" của mình. Kèm theo bức ảnh là dòng tâm sự về cuộc sống: "Khi còn trẻ ta là người quan tâm đến quá nhiều thứ trong cuộc sống, quan trọng hoá ánh nhìn từ người khác. Thời gian qua đi, ta nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà ta tìm thấy đó là dành sự quan tâm của mình cho một vài điều thực sự đáng trong cuộc đời sẽ khiến cuộc sống này nhẹ nhàng hơn nhiều".


Hoa hậu Đặng Thu Thảo ngày càng xinh đẹp dù đã là mẹ bỉm sữa. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng trăm lời khen của Cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã là mẹ bỉm sữa nhưng Đặng Thu Thảo vẫn luôn giữ được vị trí Hoa hậu đẹp nhất showbiz Việt.

Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Với nhan sắc hoàn hảo tới từng milimet, thần thái tuyệt vời kết hợp với gout thời trang tinh tế mỗi lần xuất hiện, Đặng Thu Thảo nhanh chóng được mệnh danh là "Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu Việt". Đặng Thu Thảo vừa có tên trong Top 100 gương mặt đẹp nhất châu Á.

Năm 2017, Hoa hậu Thu Thảo và đại gia Nguyễn Trung Tín tổ chức đám cưới. Sau khi kết hôn và sinh em bé, Thu Thảo ít tham gia các hoạt động nghệ thuật. Hiện Đặng Thu Thảo đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trung Tín và thiên thần nhỏ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news