Tin mới

Đặng Thu Thảo tung clip cận mặt con gái, fan chỉ để ý màn đối đáp của hai mẹ con

Thứ tư, 13/05/2020, 09:16 (GMT+7)

Đặng Thu Thảo - Hoa hậu Việt Nam 2012 lần hiếm hoi khoe ảnh con cận mặt. Xong, điều khiến mọi người chú ý hơn cả lại chính là màn đối đáp cực ngọt của hai mẹ con.

Mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải một đoạn clip quay cận mặt con gái Sophie - con gái đầu lòng của nàng Hậu với ông xã Trung Tín. Trong clip, Sophie được mẹ diện trang phục đơn giản, bện tóc hai bên xinh như búp bê.

           

Đặc biệt hơn khi lần xuất hiện này, nàng hậu còn "chiêu đãi" fan giọng nói của con gái rượu. Hai mẹ con có màn đối đáp dù ngắn nhưng đầy ngọt ngào. Cụ thể, khi Đặng Thu Thảo hỏi con gái "con nhớ ai" thì Sophie liền nói "nhớ Mẹ" bằng chất giọng quá đỗi dễ thương.

Con gái HH Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín (ảnh FBNV)

Trong giới showbiz Việt, Đặng Thu Thảo vốn là hoa hậu kín tiếng bậc nhất. Kể từ khi lấy chồng đại gia, nàng hậu ít tham gia các sự kiện giải trí mà trở về làm hậu phương, toàn tâm vun vén cho tổ ấm của mình.

Từ khi kết hôn, người đẹp Bạc Liêu cũng ít khi chia sẻ cuộc sống riêng tư trên trang cá nhân. Thậm chí đến mặt con cũng phải mãi gần đây Sophie mới được nàng hậu cho lên sóng. Vì vậy ngay khi clip quay cận mặt bé cùng giọng nói cực đáng yêu được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news