Tin mới

Đặng Văn Lâm cùng 'bản sao Ngọc Trinh' đi du lịch tại Campuchia

Thứ ba, 26/03/2019, 09:22 (GMT+7)

Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm nhưng thủ thành Đặng Văn Lâm thường xuyên xuất hiện bên cạnh bạn gái tin đồn Yến Xuân.

Sau khi tỏa sáng trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Muangthong United trước Chiangrai United, Đặng Văn Lâm khiến các fan bất ngờ khi check-in ở Hà Nội. Vài ngày sau đó, Đặng Văn Lâm có mặt tại Tp.Hồ Chí Minh cùng bạn gái tin đồn tin đồn Yến Xuân.

Cặp đôi sau đó nhanh chóng có mặt tại Campuchia và cùng đăng tải trên story trong cùng một thời gian khiến fan cho rằng cả hai đang đi du lịch tại xứ sở chùa Vàng trong thời gian Đặng Văn Lâm đang được nghỉ.


Trước đó, trong ngày 14/2, thông tin Yến Xuân sang Thái Lan hẹn hò cùng Lâm Tây ít lâu sau khi anh đầu quân cho Muangthong United rộ lên trên mạng. Yến Xuân khoe clip ăn đồ Thái và fan phát hiện một giọng nam được cho là của nam thủ môn Đặng Văn Lâm. Ngoài ra, "bản sao" Ngọc Trinh cũng thường xuyên đăng tải những bữa ăn tự nấu trên đất Thái Lan cho một người đặc biệt.

Yến Xuân thường xuyên check in tại Thái Lan - nơi Đặng Văn Lâm đang thi đấu.

Vượt qua mọi rào cản về dư luận, Văn Lâm và Yến Xuân vẫn đang hạnh phúc trong câu chuyện tình yêu của riêng mình. Tuy nhiên, trước những câu hỏi của truyền thông, Đặng Văn Lâm và Yến Xuân đều chưa một lần lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news