Tin mới

Đặng Văn Lâm được cổ động viên Thái bình chọn nhiệt tình

Thứ sáu, 18/09/2020, 15:08 (GMT+7)

Với màn trình diễn xuất sắc trong ngày Thái League trở lại, thủ thành của ĐT Việt Nam đang được cổ động viên tại Thái Lan ủng hộ tối đa và có thể giành được một danh hiệu.

Mới đây, trên trang Siam Sports đã mở ra một cuộc bình chọn thủ thành có pha cứu thua xuất sắc nhất tại vòng 5 Thái League. Có ba thủ môn góp mặt bao gồm: Đặng Văn Lâm (Muangthong United), Peerapong Rueanin (Sukhothai) và Prasit Phadungchok ( Police Tero). Theo kết quả mới nhất, thủ thành của ĐTQG Việt Nam đang chiếm áp đảo và nhiều cơ hội giành phần thắng cuộc.

Văn Lâm đang chiếm ưu thế trong cuộc bình chọn (Ảnh chụp màn hình)

Tình huống mà được Siam Sports lựa chọn cho Văn Lâm, chính là pha bay người cản phá cú sút uy lực của từ cự ly gần của cầu thủ Sukhothai. Ngoài ra, còn có tình huống huống búng người như… tôm, đẩy bóng qua xà, cứu thua cho Muangthong United một bài thua trông thấy. Và nếu không có tài năng của thủ thành sinh năm 1993, thì lưới của đội bóng này đã không chỉ rung lên 1 lần.

Văn Lâm có nhiều cơ hội bắt chính tại vòng 6 Thái League

Trước khi Thái League 2020 tạm nghỉ vì dịch Covid 19, Văn Lâm đã bị mất vị trí vào tay của Somyorn Pos  Nhưng với sự xuất sắc vừa qua, Đặng Văn Lâm nhiều khả năng sẽ tiếp tục có tên trong đội hình xuất phát  Muangthong khi đón tiếp Samut Prakan City vào hôm 20/9 tới đây.

Với phong độ ổn định của Văn Lâm, cũng giúp HLV Park Hang-seo an tâm phần nào. Khi mà Filip Nguyễn vẫn chưa biết khi nào có thể nhập tịch và khoác áo ĐT Việt Nam. Hơn nữa, hàng thủ cũng mang đến những lo lắng với việc các trụ cột đang gặp những vấn đề khác nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news